Trao giải cuộc thi nghệ thuật “Cùng Đức Việt và Miwon thắp sáng những ngôi sao buổi sớm”

NDO -

Ngày 10-1, tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, số 58 Nguyễn Chí Thanh đã diễn ra lễ trao giải cuộc thi “Cùng Đức Việt và Miwon thắp sáng những ngôi sao buổi sớm”. 

BTC trao giải đặc biệt cho đội nghệ thuật của trường THCS Tân Thành.
BTC trao giải đặc biệt cho đội nghệ thuật của trường THCS Tân Thành.

Chung kết cuộc thi đã diễn tra trong hai ngày 9 và 10-11 tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, với sự tham gia của hơn 300 thí sinh đại diện cho nhiều trường học của các tỉnh, thành phố trong cả nước như Hà Nội, Hưng Yê, Bắc Giang, Nam Định, Ninh Bình, Thái Nguyên, Sơn La, Lào Cai... Hơn 60 tiết mục đã được các em thể hiện, với đội hình tám diễn viên tiêu biểu. Các tiết mục tại vòng chung kết cũng là các tiết mục đã đoạt giải cao ở vòng sơ khảo, được tổ chức ở các trường trong suốt hơn tám tháng qua. Ngoài thi trực tiếp, Ban tổ chức cũng đưa các phần clip dự thi của các đội lên trang web để khán giả có thể bình chọn online. 

Trao giải cuộc thi nghệ thuật thiếu nhi “Cùng Đức Việt và Miwon thắp sáng những ngôi sao buổi sớm” -0
 Trao giải  nhì cho các đội nghệ thuật.

Tại vòng thi chung kết, Ban tổ chức đã trao giải đặc biệt cho đội nghệ thuật của trường THCS Tân Thành, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, với trị giá giải thưởng là 20 triệu đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 20 giải nhất, năm giải nhì cho các đội nghệ thuật khác có thành tích tốt tại cuộc thi. Được biết, đội đoạt giải đặc biệt ngoài giải thưởng còn được tặng một chuyến tham quan các di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh ở thành phố Huế và Đà Nẵng. 

Trao giải cuộc thi nghệ thuật thiếu nhi “Cùng Đức Việt và Miwon thắp sáng những ngôi sao buổi sớm” -0
 Một tiết mục biểu diễn tại cuộc thi.

Cuộc thi “Cùng Đức Việt và Miwon thắp sáng những ngôi sao buổi sớm” đã được tổ chức từ năm 2015 và trải qua sáu lần tổ chức, thu hút sự tham gia của hàng trăm trường học và hàng triệu lượt học sinh của các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Đây là cuộc thi nghệ thuật dành cho lứa tuổi học sinh, do Tạp chí Thể thao và Cuộc sống, Công ty Truyền thông văn hóa – Giáo dục Trạng Nguyên, Phòng Ca nhạc Thiếu nhi – VOV3 Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp tổ chức với sự tài trợ của Tập đoàn Daesang (Hàn Quốc), Công ty Cổ phần Thực phẩm Đức Việt, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Miwon Việt Nam phối hợp thực hiện.