Trao cơ hội “Về nhà ăn Tết” cùng chương trình “Xuân trao yêu thương”

NDO -

“Xuân trao yêu thương” là chương trình nghệ thuật Chào Xuân của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội phối hợp cùng Công ty Deco Nam Việt tổ chức, không chỉ đem đến cho khán giả những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, vui tươi, mà còn trao cơ hội có được cái tết ấm áp, sum vầy cho những hoàn cảnh khó khăn, những bệnh nhi nghèo.

Đại diện Ban Tổ chức thông báo về chương trình.
Đại diện Ban Tổ chức thông báo về chương trình.

“Xuân trao yêu thương 2021” năm nay diễn ra vào 20 giờ tối thứ bảy, ngày 30-1 tới, tại Nhà hát Lớn, số 1 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ban tổ chức cho biết, tham gia chương trình có những nghệ sĩ nổi tiếng như Trọng Tấn, Lan Anh, Ngọc Khuê, một số ca sĩ Sao Mai Điểm hẹn cùng một số nghệ sĩ trẻ. Chương trình gồm ba phần với các tác phẩm âm nhạc được dàn dựng công phu cùng với phóng sự đặc biệt về những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt, trao quà đến những bệnh nhân có hoàn cảnh cần giúp đỡ.

Chương trình nhằm lan tỏa tình yêu thương, chia sẻ, cảm thông và hỗ trợ những mảnh đời kém may mắn, những bệnh nhân mắc các căn bệnh nan y không thể sum họp bên gia đình vào dịp lễ Tết cổ truyền. Ban Tổ chức cũng cho biết, một trong những mục tiêu của chương trình là kêu gọi mọi người chung tay xây dựng “Quỹ Nhân Ái” - Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, để có thể giúp đỡ được thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn trên mọi miền đất nước.

Ban Tổ chức hy vọng “Xuân trao yêu thương” sẽ  trở thành chương trình thường niên được phát sóng trên Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, vừa là nhịp cầu nối những tấm lòng yêu thương, hảo tâm của các đơn vị, cá nhân cho “Quỹ Nhân Ái” của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội để có thể chia sẻ, giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh còn khó khăn trong xã hội, lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp của cuộc sống.

Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh H1, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.