Sắc màu thời trang xuân hè 2020

NDO -

NDĐT - Sau thành công của những mùa trước, Tuần lễ thời trang Xuân - Hè 2020 (VietNam Fashion Week Spring Summer 2020) tiếp tục được tổ chức trong sự háo hức, mong chờ của những người làm việc trong lĩnh vực thời trang và những người yêu thời trang.

Năm nay, Tuần lễ thời trang Xuân - Hè 2020 diễn ra tại Vườn hoa Diên Hồng (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) - một vườn hoa nằm giữa nhiều công trình kiến trúc Pháp cổ của Hà Nội.
Năm nay, Tuần lễ thời trang Xuân - Hè 2020 diễn ra tại Vườn hoa Diên Hồng (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) - một vườn hoa nằm giữa nhiều công trình kiến trúc Pháp cổ của Hà Nội.

Không chỉ là nơi gặp gỡ, giao lưu của những người làm nghề, Tuần lễ thời trang Xuân - Hè 2020 còn giới thiệu đến công chúng xu hướng của thời trang trong nước và quốc tế vào thời điểm đầu năm sau.

Sắc màu thời trang xuân hè 2020 ảnh 1

Với 750 mẫu thiết kế mới nhất từ 15 nhà thiết kế đến từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh như: Minh Minh, Hùng Việt, Phương Thanh, Công Huân, Minh Hạnh… Tuần lễ thời trang năm nay mang đến cho công chúng bức tranh thời trang sinh động cho mùa Xuân – Hè 2020.

Sắc màu thời trang xuân hè 2020 ảnh 2

Rất đông người dân Thủ đô cùng khán giả yêu thời trang có mặt tại các buổi trình diễn.

Sắc màu thời trang xuân hè 2020 ảnh 3

Là một trong số ít người nước ngoài gắn bó với thời trang Việt Nam từ lâu, nhà thiết kế Diego Cortizas Del Valle mang đến Tuần lễ thời trang lần này các sản phẩm với chất liệu lụa và thổ cẩm mang họa tiết của đồng bào Sa Pa. Không chỉ mang đến những sản phẩm đẹp, gần gũi với thiên nhiên mà nhà thiết kế Diego Cortizas Del Valle còn mong muốn gìn giữ bản sắc văn hóa Việt Nam thông qua những thiết kế của mình.

Sắc màu thời trang xuân hè 2020 ảnh 4

Niềm vui của nhà thiết kế Diego Cortizas Del Valle sau buổi trình diễn bộ sưu tập của mình.

Sắc màu thời trang xuân hè 2020 ảnh 5

Năm nay, các nhà thiết kế mang đến những mẫu thiết kế mang tính ứng dụng cao, gần gũi hơn với nhu cầu của số đông công chúng.

Sắc màu thời trang xuân hè 2020 ảnh 6

So với các mùa thời trang trước, nhiều nhà thiết kế hiện nay chú ý tới xu hướng lựa chọn chất liệu truyền thống trong các bộ sưu tập.

Sắc màu thời trang xuân hè 2020 ảnh 7

Mang sự nữ tính của mình vào bộ sưu tập, nhà thiết kế Thanh Thúy giới thiệu đến công chúng những thiết kế nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần duyên dáng với người phụ nữ Việt Nam.

Sắc màu thời trang xuân hè 2020 ảnh 8

Các nhà thiết kế trẻ giới thiệu đến khán giả các mẫu thiết kế hiện đại nhưng vẫn mang đậm tính truyền thống dân tộc.

Sắc màu thời trang xuân hè 2020 ảnh 9

Nhà thiết kế Cao Duy tiếp tục phát huy thế mạnh của mình với các thiết kế mang nhiều nét trẻ trung, phóng khoáng.

Sắc màu thời trang xuân hè 2020 ảnh 10

Là nhà thiết kết với nhiều năm kinh nghiệm cũng như uy tín trong nghề, bộ sưu tập của nhà thiết kế Minh Hạnh trong mỗi mùa thời trang luôn được những người yêu thời trang đón chờ.

Sắc màu thời trang xuân hè 2020 ảnh 11

Từng chi tiết trong sản phẩm được nhà thiết kế Minh Hạnh chau chuốt cẩn thận, tỉ mỉ.

Sắc màu thời trang xuân hè 2020 ảnh 12

Tuần lễ thời trang Xuân - Hè 2020 không chỉ giới thiệu những thiết kế phù hợp với người dân và thị trường Việt Nam mà đây còn là dịp để những nhà thiết kế thể hiện sức sáng tạo cũng như khẳng định sự phát triển không ngừng của thời trang nước nhà.

Sắc màu thời trang xuân hè 2020 ảnh 13

Các nhà thiết kế cảm ơn khán giả sau khi kết thúc Tuần lễ thời trang Xuân - Hè 2020.