Ra mắt vở diễn “Hậu chuyện Alice” bằng tiếng Anh

NDO -

NDĐT - Vở diễn tiếng Anh với kịch bản độc quyền đặt hàng từ nước ngoài “Wonderland the Musicals: Hậu truyện Alice” sẽ được các nghệ sĩ công diễn trong các ngày 24 và 25-8 tại Nhà hát Chèo 71 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Câu chuyện về Alice luôn làm say mê nhiều thế hệ khán giả. Ảnh: Internet.
Câu chuyện về Alice luôn làm say mê nhiều thế hệ khán giả. Ảnh: Internet.

Đây là vở diễn do các chuyên gia giàu kinh nghiệm như Giáng Sol và đạo diễn Huyền Nga cố vấn về chuyên môn, đạo diễn Nguyễn Hoàng Thu Hà thực hiện, PDV Production 2019 sản xuất.

Câu chuyện lấy bối cảnh tại Wonderland, một vùng đất diệu kỳ ẩn chứa nhiều ma thuật, nơi mà Alice đã từng vô tình lạc tới khi chạy đuổi theo Chú Thỏ Trắng - The White Rabit. Tại đây cô đã có một cuộc phiêu lưu kỳ thú và được gặp gỡ rất nhiều người bạn mới. Tại Wonderland, Alice từ một cô bé nhút nhát, tự ti trở thành một chiến binh dũng cảm, đầy trách nhiệm và cừ khôi, cô đã cùng những bạn bè của mình chống lại Nữ Hoàng Đỏ - The Queen of Hearts, quái vật Jabberwock cùng đội quân của mụ. Liệu sau nhiều năm vắng bóng tại Wonderland, bạn bè cũ của cô còn nhận ra Alice của ngày xưa. Mối họa nào đang rình rập và đe dọa sự bình yên của Wonderland.Alice đầy tự ti và nhút nhát sẽ đối đầu và vượt qua hiểm họa đó như thế nào?

Nói về PDV Production, đạo diễn Huyền Nga chia sẻ: “Niềm đam mê nhạc kịch và tìm cách đưa nó đến tiếp cận đến giới trẻ là điều khiến tôi rất cảm mến Team PDV, hoan nghênh và sẵn lòng hợp tác!”.

PDV Production là một dự án của những người trẻ đam mê nghệ thuật, đặc biệt là yêu thích Disney. Với mục đích chính là bằng những tác phẩm âm nhạc của Disney, tái hiện lại qua các đêm nhạc kịch, các bạn trẻ tham gia dự án mong muốn truyền tải đến khán giả những trải nghiệm cảm xúc và giá trị tinh thần tích cực, đồng thời đưa nhạc kịch - một hình thức nghệ thuật còn lạ lẫm tới gần hơn với công chúng.

Năm 2018, PDV tổ chức đêm nhạc kịch đầu tiên mang tên “Fairytales” tại L’espace Tràng Tiền và mặc dù bán ra tới 250 vé nhưng vẫn cháy.