Phái đoàn Wallonie-Bruxelles phát động thi thiết kế logo kỷ niệm 25 năm thành lập

NDO -

Theo thông tin từ Phái đoàn Wallonie-Bruxelles, nhân kỷ niệm 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Phái đoàn phát động cuộc thi thiết kế logo, dành cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trong cả nước. 

Trình diễn trống hội nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Phái đoàn tại Hà Nội.
Trình diễn trống hội nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Phái đoàn tại Hà Nội.

Các Phái đoàn Wallonie-Bruxelles có quy chế ngoại giao và là đại diện thể chế của Chính phủ Cộng đồng người Bỉ nói tiếng Pháp, Chính phủ Vùng Wallonie, và Ủy ban cộng đồng tiếng Pháp Vùng Thủ đô Bruxelles (COCOF) trước chính quyền sở tại của quốc gia nơi các Phái đoàn triển khai hoạt động. 

Năm 1996, Phái đoàn chính thức đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam. Trải qua 25 năm phát triển quan hệ hợp tác đối tác, Phái đoàn Wallonie-Bruxelles tại Việt Nam đã trở thành địa chỉ tin cậy của các Bộ ngành, các viện nghiên cứu, các bệnh viện, các trường đại học và cơ quan của Việt Nam. 

Năm 2021, đánh dấu kỷ niệm 25 năm hiện diện tại Việt Nam (1996-2021), Phái đoàn Wallonie-Bruxelles tại Việt Nam phát động cuộc thi thiết kế logo kỷ niệm 25 năm thành lập dành cho các bạn sinh viên các trường đại học, cao đẳng trong cả nước. 

Thời hạn nhận bài thi bắt đầu từ ngày 30-11-2020 đến ngày 20-1-2021. Kết quả sẽ được công bố ngày 26-2-2021, trên trang Facebook của Phái đoàn.

Dự kiến lễ trao giải sẽ diễn ra tháng 3-2021. Các giải thưởng bao gồm giải nhất trị giá 5 triệu đồng, hai giải khuyến khích trị giá 1 triệu đồng mỗi giải. Các tác giả đoạt giải đều được trao bằng khen và quà tặng của Phái đoàn. 

Đại diện Phái đoàn cho biết, logo dự thi cần thể hiện rõ ý nghĩa 25 năm quan hệ hợp tác đối tác Việt Nam – Wallonie-Bruxelles, đồng thời phải có tính sáng tạo, trang trọng, mang đặc trưng Việt Nam và Wallonie-Bruxelles. Những nội dung vi phạm quy định của Nhà nước và pháp luật Việt Nam hoặc đi ngược lại thuần phong mỹ tục của Việt Nam sẽ chính thức bị cấm.

Logo phải chưa từng được công bố và sử dụng trong và ngoài nước. Người chiến thắng cuộc thi sẽ chuyển giao toàn bộ quyền sở hữu logo thắng cuộc cho Phái đoàn Wallonie-Bruxelles tại Việt Nam.

Logo chiến thắng chung cuộc sẽ được Phái đoàn Wallonie-Bruxelles tại Việt Nam sử dụng làm bộ nhận diện thương hiệu chính thức cho các sự kiện trong năm 2021.