“Ở nhà chống dịch” với bộ sách tỏa hương đầu tiên tại Việt Nam

NDO -

Lần đầu tiên, bạn đọc nhỏ tuổi sẽ cầm trên tay bộ sách có mùi hương thực sự như ngoài đời, gồm các mùi hương của hoa và các loại trái cây quen thuộc. Đó là bộ sách “Mùi hương” do Đinh Tị Books giới thiệu tới độc giả nhí nhân dịp nghỉ hè và ở nhà chống dịch. 

“Ở nhà chống dịch” với bộ sách tỏa hương đầu tiên tại Việt Nam

Bộ sách gồm hai tập với hai chủ đề hoa và trái cây, giới thiệu về mùi hương các loại hoa và các loại quả thân thuộc xung quanh trẻ. Mỗi trang chủ đề trong cuốn sách được gắn một “tem mùi hương” để người đọc có thể chà xát nhẹ và mùi hương sẽ tỏa ra từ chiếc tem này. Những mùi hương trong hai cuốn sách đầu tiên rất gần gũi, quen thuộc như hoa oải hương, hoa lan, trái dâu tây, trái chuối, dưa hấu… đều được đưa vào trang sách. Các mùi hương được sử dụng trong sách đều được kiểm định và chứng nhận bảo đảm an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, các góc của sách đều được bo tròn không gây nguy hiểm cho trẻ. 

“Ở nhà chống dịch” với bộ sách tỏa hương đầu tiên tại Việt Nam -0
 Tem mùi hương màu tím dán ở bông hoa sẽ cho mùi hương thật.

Trong mỗi cuốn sẽ có hình ảnh về các loài hoa quả và các từ vựng tiếng Anh tương ứng với nội dung giúp trẻ vừa nhìn vừa ghi nhớ mặt chữ. Mỗi cuốn sách đều tặng kèm mã QR học tiếng Anh. Bố mẹ và trẻ có thể quét mã để nghe cách phát âm chuẩn các từ vựng tiếng Anh trong sách. 

“Ở nhà chống dịch” với bộ sách tỏa hương đầu tiên tại Việt Nam -0
 Tem mùi dứa.

Bộ sách “Mùi hương” được nghiên cứu và sáng tạo do chính những họa sĩ, tác giả Việt Nam, để mang đến cho các bạn đọc nhỏ tuổi những hình ảnh đậm chất văn hóa Việt. Từ những nhân vật trong sách như bé An, bé Vy đến khung cảnh thành phố ngàn hoa Đà Lạt, hay những quầy bán hoa quả thật gần gũi.

Bộ sách là sự tiếp nối sau thành công của những bộ sách “người Việt viết cho trẻ em Việt” trước đây như sách “Mặt nạ”, sách “Lật mở khám phá”, sách “Chiếu bóng”…