Nhóm nhạc nổi tiếng của Bỉ trình diễn tại Việt Nam

NDO -

NDĐT - Trong khuôn khổ Liên hoan Âm nhạc châu Âu tại Việt Nam năm 2019, nhóm nhạc ATOME theo lời mời của Phái đoàn Wallonie-Bruxelles sẽ trình diễn tại Hà Nội vào ngày 18-11.

Nhóm nhạc nổi tiếng của Bỉ trình diễn tại Việt Nam

ATOME là một ban nhạc Bỉ hát bằng tiếng Pháp đến từ thủ đô Bruxelles. Nhóm do Remy Lebbos (cựu thành viên nhóm Vismets) và David Picard (cựu thành viên nhóm Applause) thành lập vào tháng 7-2016. Ban nhạc có thêm sự tham gia của nữ ca sĩ-nghệ sĩ keyboard Coline Wauters, nữ nghệ sĩ keyboard Leïla Alev và tay trống Jean Prat.

Lần này tới Việt Nam, ban nhạc có hai nghệ sĩ tham gia biểu diễn, Coline Wauters et Remy Lebbos, không đầy đủ cả năm thành viên, nhưng chất lượng vẫn tuyệt hảo như vậy.

Album đầu tiên của ban nhạc đã phát hành ngày 15-2. Ngay sau đó, ATOME đã liên tiếp được mời tham dự các sự kiện âm nhạc lớn như Propulse, Đêm thảo cầm viên, Festival Dour, Festival Mùa hè Brussels, Liên hoan Francofolies de Spa,... Công chúng phấn khích theo lời ca điệu nhạc của ATOME, giới chuyên môn cũng không ngoại lệ. Và các phương tiện thông tin đại chúng của Bỉ thường dùng cụm từ “Những thần đồng mới của dòng nhạc Electro-Pop theo phong cách Bỉ” khi viết hay nói về các thành viên của ban nhạc.

ATOME đã giành giải thưởng tại các cuộc thi âm nhạc lớn của Bỉ như “Du F trong ca từ” hay “Le Franc’Off” lần thứ 25 của Liên hoan âm nhạc tiếng Pháp Francofolies de Spa.