Gặp gỡ Diễn viên truyền hình 2021

Mạnh Trường, Hồng Đăng, Quốc Đam làm người mẫu cho trang phục của Trương Thanh Long

NDO -

Khán giả sẽ không chỉ được gặp lại các nam, nữ diễn viên đang được vô cùng yêu mến của màn ảnh nhỏ với nhiều bộ phim hấp dẫn trong năm qua, mà còn được chứng kiến họ trở thành người mẫu, ca sĩ… và cùng chia sẻ những câu chuyện thú vị đằng sau máy quay.

Các diễn viên trong chương trình.
Các diễn viên trong chương trình.

Là chương trình thường niên “đến hẹn lại lên” vào mỗi đầu năm mới của Đài Truyền hình Việt Nam, “Gặp gỡ Diễn viên truyền hình” hằng năm thường hội tụ những gương mặt được yêu mến qua các bộ phim truyền hình. Năm nay, tham gia chương trình là hàng loạt ngôi sao trẻ đình đám được khán giả hết sức chú ý đến trong năm qua như Hồng Diễm, Huyền Lizzie, Phương Oanh, Quỳnh Kool, Thanh Sơn, Đình Tú, Hồng Đăng, Mạnh Trường, Doãn Quốc Đam… Ngoài ra, chương trình cũng có sự góp mặt của nhiều diễn viên tên tuổi khác như NSND Thu Hà, NSƯT Minh Vượng, nghệ sĩ Vân Dung, các diễn viên Ngọc Lan, Lan Phương, Hạnh Thúy…

Mạnh Trường, Hồng Đăng, Quốc Đam làm người mẫu cho trang phục của Trương Thanh Long -0
 Các nghệ sĩ Hạnh Thúy, Minh Vượng, Thu Hà, Vân Dung và MC Thụy Vân.

Năm nay, các diễn viên tham gia chương trình sẽ cùng nhau “bật mí” nhiều câu chuyện chung quanh những bộ phim mình từng đóng với chủ đề “Chuyện bây giờ mới kể”, với nhiều điều lần đầu được họ chia sẻ. Các nghệ sĩ cũng cùng nhau tham gia một trò chơi vui nhộn mang tên “Vòng tròn vui nhộn”, lần lượt trả lời các câu hỏi từ phía MC Thụy Vân và diễn viên Việt Anh đưa ra, trong đó có nhiều câu hỏi hài hước, dở khóc dở cười...

Mạnh Trường, Hồng Đăng, Quốc Đam làm người mẫu cho trang phục của Trương Thanh Long -0
 Các nam diễn viên Trọng Lân, Doãn Quốc Đam, Quỳnh Kool, Việt Anh và Bình An trong phần trình diễn thời trang.

Một trong những màn trình diễn đặc sắc, thú vị nhất của chương trình là tiết mục trình diễn thời trang, với sự góp mặt của dàn người mẫu chính là các diễn viên nam nổi bật hiện nay như Hồng Đăng, Mạnh Trường, Doãn Quốc Đam, Đình Tú, Việt Anh, Thanh Sơn, Bình An, Hà Việt Dũng… Các trang phục cũng hết sức độc đáo, gây hài, do chính diễn viên Trương Thanh Long (phim “Trói buộc yêu thương”) thiết kế. Đặc biệt, trong phần trình diễn, các nam diễn viên phải tìm cách thể hiện bộ trang phục của mình độc đáo nhất, hài hước nhất để tạo ấn tượng với các nữ giám khảo.

Mạnh Trường, Hồng Đăng, Quốc Đam làm người mẫu cho trang phục của Trương Thanh Long -0
 Các nam diễn viên trong vai trò người mẫu.

Âm nhạc trong chương trình năm nay gắn liền với các ca khúc phim như “Tình yêu tự tìm ra lối” (phim “Tình yêu và tham vọng”); “Chuyện của Cát” (phim “Cát đỏ”) hay “Gió mùa thu năm ấy” (phim “Đừng bắt em phải quên”).

Chương trình được phát sóng vào 20 giờ ngày mùng 4 Tết  trên kênh VTV3. 

Mạnh Trường, Hồng Đăng, Quốc Đam làm người mẫu cho trang phục của Trương Thanh Long -0
 Các diễn viên trò chuyện trong chương trình.
Mạnh Trường, Hồng Đăng, Quốc Đam làm người mẫu cho trang phục của Trương Thanh Long -1
 Những "người mẫu" bước ra từ phim truyền hình.
Mạnh Trường, Hồng Đăng, Quốc Đam làm người mẫu cho trang phục của Trương Thanh Long -2
 Doãn Quốc Đam (giữa) luôn gây hài, khác hẳn vẻ bụi bặm thường thấy ngoài đời.