LHP Cannes 2021 chỉ diễn ra qua công nghệ kỹ thuật số

NDO -

Sau khi hủy sự kiện năm ngoái do đại dịch Covid-19, Ban tổ chức LHP Cannes đã thông báo sẽ chuyển sang hình thức kỹ thuật số, truyền trực tiếp trên mạng cho sự kiện năm 2021 với thời gian tổ chức dự kiến diễn ra từ ngày 21 đến 25-6.

LHP Cannes 2021 chỉ diễn ra qua công nghệ kỹ thuật số

Philip Thomas, Chủ tịch Cannes Lions cho biết: “Trong năm qua, chúng tôi đã tham khảo rất nhiều ý kiến và lập kế hoạch cho mình, bao gồm cả việc phát triển LHP qua trực tuyến như một phần của sự kiện điện ảnh này. Chúng tôi hiện có thể chuyển hoàn toàn sang định dạng này cho năm 2021. LHP Cannes online sẽ có đầy đủ các hoạt động chào mừng, mang đến đầy đủ cảm hứng và việc tham gia LHP Cannes cũng hướng tới đoàn kết, kết nối cộng đồng toàn cầu như trong sự kiện Cannes Lion Lives diễn ra vào tháng 6 này”. 

Tại sự kiện này, Ban tổ chức cũng sẽ giới thiệu Lion Membership, một chương trình cho phép thành viên nhận quyền truy cập vào Cannes Lions Live. Quyền truy cập của mỗi thành viên có giá 249 bảng Anh, bằng với giá vé kỹ thuật số độc lập cho Cannes Lions Live. Tuy nhiên, những nghệ sĩ, nhà làm phim đã từng thắng giải tại Cannes đều được tặng thẻ thành viên miễn phí.

Cannes Lions Live cũng sẽ báo hiệu sự trở lại của các giải thưởng Sư tử. “Sau khi việc chấm điểm phim tranh giải năm ngoái bị tạm dừng do dịch bệnh, chúng tôi muốn mang đến cho cộng đồng một lần nữa cơ hội đắm chìm vào công việc sáng tạo không ngừng” - Giám đốc điều hành của LHP Cannes Siom Cook chia sẻ. “Chúng tôi sẽ làm việc hết công suất trên quy mô lớn, theo dõi tiến độ trong suốt hằng tuần, phân tích những người chiến thắng, cung cấp thông tin chi tiết, xác định tài năng mới - đó là sự trở lại của việc chấm điểm phim dự thi, và cũng là thời điểm ngành điện ảnh tự soi lại mình, đồng thời hướng về phía trước”.

Thông tin chi tiết về chương trình của Cannes Lions Live sẽ được công bố trong các tuần kế tiếp.