Hội sách “xả kho”

NDO -

NDĐT – Những đầu sách hấp dẫn chỉ có giá từ 1.000 đồng, sách tương tác các loại giảm tới 40%... là những gì độc giả yêu sách có thể lựa chọn tại Hội sách Xả kho của Đinh Tị Books tại số 10A ngõ 13 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hội sách “xả kho”

Hội sách Xả kho là hoạt động hằng năm của Đinh Tị Books, vốn được đông đảo độc giả quan tâm và đón nhận. Ngay trong sáng 6-12, nhiều bạn đọc đã tìm đến mua sách, khiến một số đầu sách hấp dẫn như sách khổng lồ, sách tương tác, sách xếp hình hết khá nhanh.

Hội sách “xả kho” ảnh 1

Em bé tham dự sự kiện "đổi giấy lấy cây".

Đây là dịp Đinh Tị Books tri ân độc giả tại hai thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, với nhiều mức chiết khấu cao dành cho hàng nghìn đầu sách thiếu nhi, văn học, trinh thám, mức giảm từ 35 lên tới 70%, trong đó các tủ sách văn học thiếu nhi, văn học trinh thám hay dòng sách tương tác sáng tạo… đều được giảm từ 40%. Ngoài ra còn có sách đồng giá với các mức từ 1.000 đồng đến 30 nghìn đồng.

Đặc biệt, năm nay Đinh Tị Books kết hợp với Tổ chức xã hội Green Life tổ chức sự kiện theo chủ đề “Sống xanh”. Bên cạnh các hoạt động trao đổi, giới thiệu những cuốn sách hay đến độc giả, sự kiện còn diễn ra chương trình “đổi giấy lấy cây” nhằm mục đích thu gom giấy tái chế và góp phần kêu gọi cộng đồng cùng góp phần chung tay bảo vệ môi trường. Độc giả có thể mang giấy photo, vở học sinh đã qua sử dụng; sách giáo khoa, sách đọc, truyện, báo, tạp chí, bìa; nhựa, vỏ lon, pin/thiết bị điện tử hỏng; các loại vỏ hộp thức uống giấy... để đổi lấy cây.

Hội sách Xả kho sẽ kéo dài đến hết 8-12.