Giải Quả cầu vàng 2021: Khuyến cáo xem qua truyền hình và không gặp gỡ

NDO -

Hiệp hội báo chí nước ngoài Hollywood (HFPA) muốn các nghệ sĩ, nhà làm phim được đề cử giải thưởng Quả cầu vàng lần thứ 78 hãy ở nhà đón lễ trao giải để được an toàn trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp.

Giải Quả cầu vàng 2021: Khuyến cáo xem qua truyền hình và không gặp gỡ

Mới tuần trước, HFPA đã mời những người giới thiệu chương trình trực tiếp đến Beverly Hilton hoặc New York’s Rainbow Room vào đêm trọng đại của lễ trao giải. Nhưng với những thành viên được đề cử thì lại là chuyện hoàn toàn khác. Ban Tổ chức giải đề nghị những người nhận danh hiệu không chỉ ở nhà mà còn hạn chế tụ tập với những thành viên khác trong đoàn làm phim. Nói cách khác, HFPA không muốn thấy những cuộc tụ họp như dàn diễn viên của phim “Schitt’s Creek” đã làm khi Dan Levy, Eugene Levy, Catherine O’Hara và Annie Murphy gặp nhau tại một sự kiện ở Toronto.

“Mục tiêu quan trọng nhất của chúng tôi là giữ cho việc sản xuất Quả cầu vàng năm 2021 được an toàn. Đó là lý do tại sao chúng tôi đang tuân theo tất cả các giao thức và hướng dẫn Covid-19 do các văn phòng, cơ quan chính phủ đưa ra, bao gồm CDC, các cơ sở y tế liên bang và địa phương cũng như các yêu cầu trong bản thỏa thuận để được hoạt động trở lại của các đơn vị thuộc ngành công nghiệp giải trí. Mong muốn của chúng tôi cho chương trình lần này là những người được đề cử được an toàn, tốt nhất là tại nhà của họ, chỉ gồm có những người trong gia đình. Những người thực hiện việc sản xuất chương trình sẽ không thoải mái với bất kỳ cuộc tụ họp nào khác mà không có sự giám sát của chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã hiểu”. Đây là những chia sẻ trong một bức thư được Ban Tổ chức gửi cho các thành viên trong danh sách đề cử giải thưởng Quả cầu vàng. 

Về thông tin liên quan đến dàn diễn viên của phim “Schitt’s Creek”, một đại diện của Dan Levy cho biết, dàn diễn viên sẽ không tụ tập cùng nhau trong khoảng thời gian này mà sẽ xem sự kiện tại nhà của mình.

Giải thưởng Quả cầu vàng sẽ được phát sóng trực tiếp vào ngày 28-2 lúc 5 giờ chiều (giờ Bờ Đông) tức 8 giờ tối (giờ Thái Bình Dương) trên kênh NBC. Ban đầu giải thưởng đã được lên lịch vào ngày truyền thống đầu tháng 1 nhưng đã bị hoãn lại do diễn biến mới đầy phức tạp của đại dịch.