Đấu giá phục trang phim “Cả một đời ân oán” gây quỹ cho trẻ em bị tai nạn giao thông

NDO -

NDĐT - Một số phục trang được sử dụng trong bộ phim truyền hình đình đám “Cả một đời ân oán” sẽ được diễn viên Lan Phương đem đấu giá để ủng hộ Ngày hội “Monttainai Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc”, gây quỹ hỗ trợ cho các em nhỏ là nạn nhân của tai nạn giao thông.

Các diễn viên Lương Giang, Hoa khôi khuyết tật Bế Thị Băng, Lan Phương, Minh Cúc giới thiệu vật phẩm đấu giá.
Các diễn viên Lương Giang, Hoa khôi khuyết tật Bế Thị Băng, Lan Phương, Minh Cúc giới thiệu vật phẩm đấu giá.

Ngày hội “Monttainai Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức diễn ra tại Vườn hoa Lý Thái Tổ và phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội vào sáng chủ nhật 8-12, nhằm gây quỹ hỗ trợ những em nhỏ là nạn nhân của tai nạn giao thông.

“Monttainai Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” là chương trình thường xuyên của Báo Phụ nữ Việt Nam, đã đươc tổ chức đến nay là bảy lần.

Ông Hoàng Đinh Linh, Phó Tổng Biên tập Báo Phụ nữ Việt Nam cho biết, đây là lần đầu tiên Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức sự kiện đồng thời ở cả Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, thay vì lần lượt mỗi năm một thành phố như những năm trước đây. Ông cho biết, ban tổ chức muốn làm sự kiện vào dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam nhưng không có địa điểm tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm và phố đi bộ cho nên phải dời lại sang tháng 12. Ông Hoàng Đinh Linh cũng chia sẻ mong muốn có được sự hỗ trợ của các tình nguyện viên, không chỉ các sinh viên mà cả các bà, các mẹ nội trợ.

Đấu giá phục trang phim “Cả một đời ân oán” gây quỹ cho trẻ em bị tai nạn giao thông ảnh 1

Hoa khôi Bế Thị Băng giới thiệu về đôi giày - vật phẩm đấu giá của mình khiến mọi người đều xúc động.

Nhiều nghệ sĩ tên tuổi đã nhận lời tham gia chương trình này, đặc biêt năm nay cũng lần đầu tiên có bốn nghệ sĩ nhận làm đại sứ của chương trình, đó là diễn viên điện ảnh Lan Phương, diễn viên, người mẫu, MC Bình Minh, và Hoa khôi khuyết tật Bế Thị Băng - một nạn nhân trực tiếp của tai nạn giao thông.

Một trong những điều được nhiều người quan tâm nhất là các vật phẩm của các nghệ sĩ, diễn viên đóng góp cho chương trình để đấu giá gây quỹ hỗ trợ trẻ em bị tai nạn giao thông. Lan Phương mang đến một số bộ trang phục mà cô đã sử dụng trong bộ phim truyền hình “Cả một đời ân oán”; Lương Giang tặng chương trình một số voucher học vẽ tại trung tâm của cô, còn Minh Cúc đóng góp một chiếc túi da handmade do cô tự làm với logo của chương trình. Đặc biệt, Bế Thị Băng mang đến nhiều vật dụng cá nhân của mình, trong đó có những món đồ cô chưa kịp dùng trước khi bị tai nạn giao thông cướp mất một chân, trong đó có đôi giày rất đẹp.

BTC cũng cho biết, ngoài đấu giá các vật dụng, chương trình còn nhiều hoạt động thú vị như chạy bộ quanh hồ Hoàn Kiếm, hội chợ đồ cũ với mức giá chỉ từ 5 nghìn đồng trở lên, trình diễn, giao lưu văn hóa Việt - Nhật, diễu hành vì an toàn giao thông với sự tham gia của các ông già Noel, các em nhỏ và những người khuyết tật do tai nạn giao thông.

Được biết, từ năm 2013 đến nay có khoảng 3.000 em nhỏ được chương trình hỗ trợ. Sau mỗi chương trình, ban tổ chức đều trích quỹ cùng với sự ủng hộ của các mạnh thường quân. Ngoài ra, chương trình còn dành kinh phí ủng hộ các nhà mở, mái ấm cho trẻ em.