“Đa diện” ra mắt triển lãm lần thứ 4

NDO -

NDĐT – Nối tiếp thành công của ba lần triển lãm vào các năm 2018, 2019, nhóm các họa sĩ Đa diện ra mắt triển lãm lần thứ 4 vào 18 giờ tối 9-3 tại Nhà triển lãm 29 Hàng Bài.

Phố - tác phẩm của tác giả Nguyễn Minh.
Phố - tác phẩm của tác giả Nguyễn Minh.

Tham gia triển lãm có các họa sĩ Nguyễn Minh (Minh Phố), Nguyễn Mạnh Hùng (Hùng rô), Chu Viết Cường, Dương Tuấn, Nguyễn Huân, Nguyễn Công Hoài, Nguyễn Minh (Minh béo), Doãn Hoàng Lâm, Tào Linh, Khổng Đỗ Duy, Bùi Hoàng Dương, Phạm Tuấn Phong và khách mời là họa sĩ Trần Huy Oánh, vị thầy chung của các họa sĩ trong nhóm.

Lần đầu tiên, vào năm 2018, các họa sĩ đã có cuộc triển lãm “Đa diện” tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, và đến nay họ đã tổ chức bốn lần triển lãm ở cả Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

“Đa diện” ra mắt triển lãm lần thứ 4 ảnh 1

Tác phẩm của họa sĩ Tào Linh.

Qua mỗi triển lãm, người yêu mến nghệ thuật có thể thấy sự thay đổi của mỗi hoạ sĩ cả về kỹ thuật thể hiện cũng như về nhận thức thẩm mỹ.

Triển lãm lần này giới thiệu hơn 50 tác phẩm,được coi là bữa tiệc thị giác nhiều sắc màu, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ đa dạng của công chúng yêu hội hoạ thủ đô. Với các tác phẩm được sáng tác mới nhất, triển lãm Đa diện 4 lần này cũng là dịp để các nhà sưu tập, các đồng nghiệp đánh giá sự phát triển về kỹ năng thực hành hội hoạ, những thay đổi về nhận thức và thẩm mỹ của các tác giả. Triển lãm cũng là cơ hội để công chúng yêu nghệ thuật gặp gỡ các hoạ sĩ, tiếp cận và sở hữu các tác phẩm hội hoạ đương đại.

Triển lãm mở cửa từ ngày 9 đến hết 15-3 tại 29 Tràng Tiền.