Thế giới chuẩn bị đón Giáng sinh

NDO -

NDĐT- Không khí Giáng sinh đang rộn ràng, khắp nơi trên thế giới, từng ngôi nhà đến những con phố đều được trang hoàng lộng lẫy để chuẩn bị mừng đón một mùa Giáng sinh an lành.

Những ông già Noel trên đường phố của thủ đô Damascus, Syria. Đây là năm đầu tiên trong vòng bảy năm qua người dân Damascus được đón mùa lễ hội trong yên bình. (Ảnh: Xinhua)
Những ông già Noel trên đường phố của thủ đô Damascus, Syria. Đây là năm đầu tiên trong vòng bảy năm qua người dân Damascus được đón mùa lễ hội trong yên bình. (Ảnh: Xinhua)
Thế giới chuẩn bị đón Giáng sinh ảnh 1

Người dân trang trí cây thông Noel tại Quảng trường Aziziyeh, thành phố Aleppo, miền bắc Syria, ngày 20-12-2018. (Ảnh: Xinhua)

Thế giới chuẩn bị đón Giáng sinh ảnh 2

Khoảng 220 thợ lặn trong trang phục ông già Noel chụp ảnh bên cây thông dưới đáy biển ở Công viên đại dương Izu, phía tây nam Tokyo. (Ảnh: Kyodo)

Thế giới chuẩn bị đón Giáng sinh ảnh 3

Khoảng 3.500 người tham gia cuộc chạy Giáng sinh ở Vilnius, Lithuania. (Ảnh: Xinhua)

Thế giới chuẩn bị đón Giáng sinh ảnh 4

Các em nhỏ trong trang phục màu sắc của lễ Giáng sinh diễu hành trên đường phố Salatiga, miền trung Java, Indonesia. (Ảnh: Antara)

Thế giới chuẩn bị đón Giáng sinh ảnh 5

Không khí mùa lễ hội Giáng sinh ngập tràn các trung tâm thương mại lớn thủ đô Jakarta, Indonesia.

Thế giới chuẩn bị đón Giáng sinh ảnh 6

Brazil tràn ngập trong sắc màu dịp Giáng sinh, ngay cả những chiếc xe buýt cũng được trang trí lộng lẫy trên đường phố Sao Paulo. (Ảnh: CNN)

Thế giới chuẩn bị đón Giáng sinh ảnh 7

Các tín đồ Cơ Đốc giáo chiếm khoảng 10% dân số Ai Cập và họ yêu thích các lễ hội như mọi người khắp nơi trên thế giới. Đồ trang trí Giáng sinh được bày bán tại một cửa hàng ở quận Shubra, thuộc Cairo. (Ảnh: CNN)

Thế giới chuẩn bị đón Giáng sinh ảnh 8

Một ngôi nhà được trang hoàng lộng lẫy tại Walschleben, miền trung nước Đức. Chủ nhân ngôi nhà ước tính đã sử dụng khoảng 130 nghìn bóng đèn và bắt đầu trang trí từ giữa tháng 10. (Ảnh: CNN)

Thế giới chuẩn bị đón Giáng sinh ảnh 9

Hàng nghìn chiếc đèn được trang trí trên tượng các chú nai ở Stockholm. Thủ đô của Thụy Điển giăng đèn và trang trí khoảng hơn 30 đường phố, các quảng trường và các địa điểm mua sắm. (Ảnh: CNN)

Thế giới chuẩn bị đón Giáng sinh ảnh 10

Một ngôi nhà được trang hoàng lộng lẫy tại, Asheville, Bắc Carolina, Mỹ. (Ảnh: CNN)