Các cơ quan Việt Nam tại Campuchia tổ chức hội thao kỷ niệm Quốc khánh 2-9

NDO -

NDĐT - Hướng tới kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, ngày 15-8, tại Thủ đô Phnom Penh (Vương quốc Campuchia), Câu lạc bộ doanh nghiệp Việt Nam tại Campuchia (VBCC) phối hợp Đại sứ quán Việt Nam cùng các cơ quan bên cạnh Đại sứ quán tổ chức Lễ khai mạc Hội thao VBCC 2019.

Ban tổ chức tặng hoa cho các đội tham gia thi đấu.
Ban tổ chức tặng hoa cho các đội tham gia thi đấu.

Kéo dài đến hết ngày 30-8, Hội thao VBCC bao gồm các loạt trận đấu ở bộ môn bóng đá, tennis, golf, cầu lông và bóng bàn. Đây là những hoạt động tạo sự gắn kết giữa các doanh nghiệp, Đại sứ quán và các cơ quan đại diện Việt Nam tại Vương quốc Campuchia, đồng thời góp phần thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao trong cộng đồng người Việt.

Tham gia Hội thao VBCC 2019, có hàng trăm vận động viên thuộc những doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam tại Campuchia như Metfone, BIDC, Sacombank, OpenNet... Đây là những doanh nghiệp chú trọng đầu tư cho phong trào thể thao trong cán bộ, nhân viên trong đơn vị và tích cực tài trợ cho các hoạt động văn hóa, xã hội trên địa bàn sở tại.

Các cơ quan Việt Nam tại Campuchia tổ chức hội thao kỷ niệm Quốc khánh 2-9 ảnh 1

Cúp vô địch môn bóng đá trong Hội thao kỷ niệm Quốc khánh 2-9.

Trong khuôn khổ môn bóng đá, tám đội bóng được chia làm hai bảng đá vòng tròn một lượt tranh suất vào bán kết. Trong loạt trận đầu tiên diễn ra ngay sau lễ khai mạc, đội Metfone vượt qua Sacombank với tỷ số 8-1; BIDC thua Farax 1-5. Trong khi đó, đội KTV99 giành chiến thắng trước OpenNet với tỷ số 5-1 và đội Đại sứ quán thua New City 1-4.