Chứng khoán SSI nhận danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới

NDO -

Sáng 27-12, tại Hội trường TP Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần Chứng khoán SSI (SSI) đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập và đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh (áo đỏ, thứ tư từ phải qua) trao danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới cho SSI. (Ảnh: CTV)
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh (áo đỏ, thứ tư từ phải qua) trao danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới cho SSI. (Ảnh: CTV)

Dự buổi lễ, có các đồng chí: Trương Tấn Sang, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước; Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Chủ tịch nước; cùng nhiều lãnh đạo các ban, bộ, ngành T.Ư, TP Hồ Chí Minh...

Cách đây hơn 20 năm, vào ngày 30-12-1999, Công ty cổ phần Chứng khoán SSI chính thức được thành lập, trở thành công ty chứng khoán tư nhân đầu tiên của thị trường chứng khoán và cũng là một trong số ba công ty chứng khoán đầu tiên của Việt Nam.

Khai sinh cùng thời điểm với thị trường chứng khoán ra đời, trong suốt hơn hai thập kỷ trưởng thành, SSI luôn lấy mục tiêu phát triển thị trường chứng khoán Việt Nam làm mục tiêu phát triển của doanh nghiệp, kiên trì thực hiện sứ mệnh “Kết nối vốn và cơ hội đầu tư”, hiện thực hóa tầm nhìn “Chúng ta cùng thành công” đem lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng, cộng sự, đối tác, cổ đông và cộng đồng.

Những thành tích mà SSI đạt được không chỉ là tấm gương về kinh doanh minh bạch, đem lại hiệu quả đầu tư cho cổ đông và đóng mức thuế cao cho ngân sách Nhà nước, mà còn có đóng góp cho việc xây dựng thể chế phát triển thị trường chứng khoán, đồng thời thực hiện trách nhiệm xã hội, làm tốt công tác từ thiện. 

Dịp này, SSI đã được Chủ tịch nước tặng thưởng danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, nhằm ghi nhận những thành quả đạt được của SSI trong giai đoạn 2009-2019 và những đóng góp của SSI vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và và bảo vệ Tổ quốc.

SSI cũng là công ty chứng khoán tư nhân đầu tiên của Việt Nam nhận được danh hiệu cao quý này.