Giai đoạn hai Giải bóng đá vô địch quốc gia LS V.League 1-2020

Thắng Becamex Bình Dương 1-0, Viettel củng cố ngôi đầu

Vòng ba giai đoạn hai V.League 1-2020 đã diễn ra tối 19-10 với hai trận đấu cùng giờ của nhóm tám đội tranh ngôi vô địch. Trên sân Hàng Đẫy, đội Viettel đã củng cố ngôi đầu bảng khi tiếp tục giành thêm chiến thắng trước đội Becamex Bình Dương. Thi đấu thận trọng trong khoảng thời gian đầu hiệp một, đội chủ nhà chỉ thật sự tăng tốc từ phút thứ 10. Trong một pha đột phá, Bùi Tiến Dũng đã giúp Viettel được hưởng đá phạt 11m và Bru-nô sút phạt thành công, mở tỷ số 1-0. 

Cơ hội tiếp tục đến với Viettel và họ suýt có thêm bàn thắng thứ hai ở phút 27 sau pha dứt điểm đưa bóng chạm xà ngang của Xai-cơ. Trong hiệp hai, đội Becamex Bình Dương đẩy cao đội hình tiến công, gây nhiều khó khăn cho Viettel, song các chân sút của họ vẫn bỏ lỡ nhiều cơ hội và đành chấp nhận thất bại. 

* Ở trận “derby” trên sân Thống Nhất, đội Sài Gòn FC và TP Hồ Chí Minh đã thật sự gây thất vọng cho người hâm mộ khi thể hiện một trận đấu khá nhạt nhòa và chia điểm với tỷ số 0-0. 

Với kết quả thi đấu nêu trên, đội Viettel đã củng cố ngôi đầu với 31 điểm, Sài Gòn FC vẫn xếp thứ hai với 28 điểm, trong khi TP Hồ Chí Minh gần như không còn cơ hội giành ngôi vô địch khi chỉ có 21 điểm, xếp thứ sáu, kém hai điểm so với đội xếp thứ năm là Becamex Bình Dương.

Chiều nay (20-10), trên các sân: Hòa Xuân, Lạch Tray, Tam Kỳ, Cẩm Phả, Hàng Đẫy sẽ diễn ra ba trận của nhóm sáu đội đua suất trụ hạng là: SHB Đà Nẵng - Sông Lam Nghệ An, Hải Phòng- Thanh Hóa, Quảng Nam - Dược Nam Hà Nam Định và hai trận của nhóm tám đội tranh ngôi vô địch: Than Quảng Ninh - Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội FC - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.