Lịch thi đấu V-League vòng 5: Nhiều cặp đấu tâm điểm

NDO -

Vòng 5 sẽ diễn ra sớm hơn các vòng trước, diễn ra trong hai ngày 23 và 24-3. Khi các đội đã ổn định tâm lý, vòng này hứa hẹn hấp dẫn, gay cấn trong cuộc đua tranh quyết liệt trên bảng xếp hạng.

Hà Nội FC chạm trán Lee Nguyễn cùng đồng đội trên sân Thống Nhất ngày mai. (Ảnh: TRẦN HẢI)
Hà Nội FC chạm trán Lee Nguyễn cùng đồng đội trên sân Thống Nhất ngày mai. (Ảnh: TRẦN HẢI)

Như vậy, các cầu thủ bắt đầu bước vào lịch thi đấu dày của V-League 2021 với quãng nghỉ chỉ từ ba đến bốn ngày, vì thế, đội nào có chiều sâu lực lượng, nền tảng thể lực tốt sẽ có lợi thế về đường dài. 

Hai trận đấu được chờ đợi nhất vòng này là cuộc chạm trán giữa hai đội bóng “nặng ký” CLB TP Hồ Chí Minh với Hà Nội FC trên sân Thống Nhất ngày mai (23-3). Sau chiến thắng nghẹt thở phút cuối ở vòng 4 trước Sài Gòn FC do công Lee Nguyễn, CLB TP Hồ Chí Minh có thêm động lực tiếp đón Hà Nội FC vốn đang thi đấu ổn định với hai trận thắng liên tiếp. Người hâm mộ chờ xem Lee Nguyễn cùng các chân sút Brazil làm cách nào để khoan thủng hàng phòng ngự chất lượng của Hà Nội FC, đồng thời, nếu muốn nối dài mạch thắng, đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm cần tìm ra sự ăn ý giữa các ngoại binh mới và đội bóng. 

Ngày 24-3 tiếp đãi người hâm mộ với một trận cầu tâm điểm trên sân Hàng Đẫy, Đương kim vô địch V-League Viettel tiếp đón dàn sao Hoàng Anh Gia Lai cùng HLV Kiatisak. Cả hai đội đều đang có cùng bảy điểm trên bảng xếp hạng, nếu thắng sẽ tiếp tục giữ vững Top đầu. Viettel đang cho thấy uy lực của nhà Đương kim vô địch, trong khi đó, thầy trò HLV Kiatisak đang rất muốn phá dớp hay thua trên sân khách.

Lịch thi đấu V-League vòng 5: Nhiều cặp đấu tâm điểm -0
Lịch thi đấu vòng 5.  

Các cặp đấu còn lại hấp dẫn không kém khi CLB Đà Nẵng chơi trên sân nhà gặp Sông Lam Nghệ An, Hà Đức Chinh cùng đồng đội cần chiến thắng để giữ ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2021.

CLB Hải Phòng muốn so kè với Đà Nẵng cũng phải thắng Hà Tĩnh. Nam Định tiếp Bình Định trên chảo lửa Thiên Trường. CLB Bình Dương tiếp đón đội hàng xóm Sài Gòn FC. Còn lại, Than Quảng Ninh chạm trán Thanh Hóa trên sân Cẩm Phả.

Lịch thi đấu V-League vòng 5: Nhiều cặp đấu tâm điểm -0
 Bảng xếp hạng tạm thời sau vòng 4.