Danh sách đội tuyển Việt Nam sang Thái-lan

NDO -

NDĐT – Nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Thái-lan vào ngày 5-9 tới trong khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Thái-lan vào trưa 1-9 với thành phần chính thức gồm 24 cầu thủ.

Tiền vệ Tuấn Anh và thủ môn Tuấn Mạnh cùng các đồng đội tại sân bay Thái-lan.
Tiền vệ Tuấn Anh và thủ môn Tuấn Mạnh cùng các đồng đội tại sân bay Thái-lan.

Tuy nhiên, có thêm một cầu thủ nữa sang Thái-lan sẽ phải trở về, bởi điều lệ giải quy định mỗi đội chỉ được đăng ký tối đa 23 cầu thủ trong danh sách chính thức. HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự phải “chốt sổ” thành phần đội tuyển Việt Nam tại cuộc họp kỹ thuật trước trận gặp đội tuyển chủ nhà, sẽ diễn ra vào ngày 4-9 tới.

Trước đó, ba cầu thủ phải nói lời chia tay với đội tuyển là hai hậu vệ Lâm Anh Quang và Đỗ Thanh Thịnh, bên cạnh tiền vệ trẻ Nguyễn Hoàng Đức. Thanh Thịnh và Hoàng Đức sẽ được luấn chuyển sang để tăng cường cho đội tuyển U22 Việt Nam thi đấu giao hữu tại Trung Quốc.

Thành phần sang tới Thái-lan lần này mới chỉ bao gồm 22 cầu thủ, bởi chuyến bay của Công Phượng từ Bỉ sẽ hạ cánh xuống Thái-lan trong ngày 2-9; còn Đoàn Văn Hậu chỉ có thể hội quân cùng các đồng đội sau đó một ngày, bởi hậu vệ trẻ của CLB Hà Nội đang trong quá trình hoàn thiện các thủ tục liên quan tới việc ký hợp đồng với CLB của Hà Lan là SC Heerenveen.

Như vậy, đội tuyển Việt Nam có khoảng bốn ngày để làm quen với điều kiện thời tiết cũng như mặt sân tại Thái-lan trước trận “quyết chiến” với đội tuyển chủ nhà. Thời tiết ở Thái-lan lúc này là khá dễ chịu, nhưng HLV Park cùng các cộng sự cần có những tính toán đề phòng bởi hiện cũng đang là thời điểm mùa mưa tại nước bản địa.

Trong chiều 1-9, toàn đội bước vào buổi tập đầu tiên tại sân tập của Muangthong United - CLB mà thủ môn đội tuyển quốc gia Đặng Văn Lâm đang đầu quân. Sân tập này nằm rất gần khách sạn của đội tuyển nên rất thuận tiện cho việc di chuyển của thầy trò HLV Park.

Danh sách 24 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam sang Thái-lan chuẩn bị cho trận ra quân vòng loại 2 World Cup 2022 khu vực châu Á

Thủ môn: Văn Lâm, Văn Cường, Tuấn Mạnh

Hậu vệ: Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Kiên, Thành Chung, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Hữu Tuấn

Tiền vệ: Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Thanh, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Huy Hùng, Trọng Hoàng

Tiền đạo: Anh Đức, Tiến Linh, Văn Toàn, Minh Tuấn, Công Phượng

* Tuyển Việt Nam tới Thái-lan chuẩn bị cho trận gặp đội chủ nhà