Công bố trang phục ĐT Việt Nam phiên bản năm 2021

NDO -

Sáng 18-1, tại Trụ sở LĐBĐ Việt Nam đã diễn ra lễ công bố trang phục năm 2021 của các Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Các tuyển thủ đội tuyển nam, nữ quốc gia trong trang phục mới.
Các tuyển thủ đội tuyển nam, nữ quốc gia trong trang phục mới.

Theo đại diện nhà tài trợ - Grand Sport, cảm hứng thiết kế của mẫu áo thi đấu của ĐT Việt Nam phiên bản năm 2021 được bắt nguồn từ hình ảnh ngôi sao trên ngực áo và hình ảnh của sự lan toả. 

Trong đó, hình ảnh ngôi sao đại diện cho ý chí kiên cường và tinh thần đoàn kết của dân tộc, cho cầu thủ và hàng triệu người hâm mộ ĐT Việt Nam. Còn hình ảnh của sự lan tỏa là hình ảnh hàng triệu người hâm mộ tự hào khoác trên mình chiếc áo thi đấu của ĐT Việt Nam tràn xuống đường cùng nhau hòa mình vào niềm vui tột cùng của chiến thắng.

Ngoài thiết kế ấn tượng, công nghệ dệt vi sợi hoạ tiết ngôi sao trên thân áo là điểm nhấn quan trọng nhất của mẫu áo này. Đây là công nghệ tiên tiến nhất từng được Grand Sport sử dụng với những tính năng hỗ trợ tối đa cho các cầu thủ khi thi đấu: thoáng khí, trọng lượng nhẹ và thấm hút mồ hôi tốt. Các chi tiết khác như cờ Việt Nam với công nghệ in 3D, huy hiệu chiến binh trên cổ áo, vải thoát khí là những điểm nổi bật mà không một sản phẩm dành riêng cho bóng đá nào có tại Việt Nam.

Công bố trang phục ĐT Việt Nam phiên bản năm 2021 -0
 Áo đấu được thiết kế chi tiết.

Thay mặt LĐBĐVN, Tổng thư ký Lê Hoài Anh chia sẻ: “Mẫu trang phục thi đấu phiên bản 2021 với sự trẻ trung, khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng và khát vọng chiến thắng được công bố đã trở thành sự kiện được đông đảo người hâm mộ đón đợi. LĐBĐVN hy vọng trong trang phục mới mang nhiều thông điệp về niềm tin và đong đầy tình cảm của người hâm mộ được Grand Sport cung cấp, các ĐTQG sẽ thi đấu tự tin hơn và quyết tâm hơn để giành thành tích tốt nhất tại các giải đấu sắp tới”.

Đại diện Grand Sport Việt Nam, ông Trần Thành Trung nhấn mạnh được đồng hành cùng bóng đá Việt Nam nói chung và các ĐTQG nói riêng là niềm tự hào và trách nhiệm lớn lao đối với hãng thể thao này.

Cũng trong dịp ra mắt mẫu trang phục mới này, Grand Sport cũng dành tặng đội tuyển cùng người hâm mộ bóng đá Việt Nam một video clip cổ động với hình thức thể hiện hoàn toàn mới trong lĩnh vực thể thao – video clip hoạt hình với ý tưởng chủ đề “Người hùng trở lại”. Đây là lần đầu tiên tại châu Á và Đông Nam Á, một video clip hoạt hình ra mắt sản phẩm áo thi đấu bóng đá được sản xuất. 

Theo đó, thời gian từ lên ý tưởng đến hoàn thiện kéo dài chín tháng, cùng rất nhiều tâm huyết và tài năng của đội ngũ thiết kế và làm phim trẻ của Việt Nam. Grand Sport hy vọng video clip sẽ là món quà tinh thần để khởi đầu năm mới 2021 tích cực, rực rỡ và tạo động lực chinh phục những đỉnh cao mới.

Công bố trang phục ĐT Việt Nam phiên bản năm 2021 -0
Các thành viên Đội tuyển nữ tới dự.