Tottenham thắng đậm Burnley 4-0

NDO -

Hàng công của Tottenham chơi xuất sắc, thắng đậm Burnley 4-0 trên sân nhà. Khi các “Gà trống” chơi đúng phong độ của mình, Tottenham lại trở nên đáng gờm.

G. Bale (phải) xuất sắc lập cú đúp cho Tottenham.
G. Bale (phải) xuất sắc lập cú đúp cho Tottenham.

Cầu thủ đang vào “phom” G. Bale ghi bàn mở tỷ số cho Tottenham ngay phút thứ 2, Son Heung-Min kiến tạo. Tottenham khởi đầu rất hay. Phút thứ 9, Moura lỡ cơ hội nâng cao cách biệt khi sút bóng vào người thủ môn của đội khách Burnley N. Pope. G. Bale lại tỏa sáng với cú chuyền bóng từ sân nhà cho H. Kane băng xuống sút bóng quyết đoán, nâng tỷ số lên 2-0 cho Tottenham phút 15.

Có hai bàn thắng sớm, các cầu thủ Tottenham chơi chậm lại, kéo các cầu thủ Burnley lên cao rơi vào thế phản công nguy hiểm. G. Bale có cơ hội ghi bàn phút 25 nhưng sút bóng vọt xà. Moura nâng tỷ số lên 3-0 cho Tottenham phút 31, với cú sút nhanh trong vòng cấm.

Tương tự như đầy hiệp 1, phút 55, Son Heung-Min lại chuyền bóng cho G. Bale và ngôi sao người xứ Wales không bỏ lỡ cơ hội, nâng tỷ số lên 4-0 cho Tottenham. Bàn thắng quá đẹp của các cầu thủ Tottenham. Cú sút cực mạnh của Kane phút 71 không qua được tay của thủ môn N. Pope. Son Heung-Min vẫn chưa có bàn thắng dù cú sút của anh phút 73 là khá hiểm, vẫn bị thủ môn N. Pope đẩy ra. Cả Kane và Son Heung-Min đều bỏ lỡ cơ hội ghi thêm bàn thắng những phút cuối. Chung cuộc, Tottenham “chỉ” thắng 4-0 trong trận đấu hay trên sân nhà.