Tottenham sụp đổ, Real Madrid không còn là chính mình

NDO -

NDĐT- Mới qua hai vòng đấu bảng, có thể khẳng định, CLB Tottenham của Anh đã hoàn toàn sụp đổ trong khi Real Madrid cũng chỉ có được một điểm. Champions League 2019-2020 chứng kiến những bất ngờ khó tin.

Các cầu thủ Bayern Munich mừng trận thắng với tỷ số không tưởng 7-2 trước Tottenham.
Các cầu thủ Bayern Munich mừng trận thắng với tỷ số không tưởng 7-2 trước Tottenham.

Bảng A : Mặc dù được chơi trên sân nhà trước đối thủ không quá mạnh của Bỉ Brugge, nhưng Real Madrid cũng chỉ có được một điểm sau khi bị đội khách dẫn trước 2-0 trong hiệp 1. Real Madrid gỡ 2-2 ở các phút 55 và 85. Như vậy, sau hai vòng đấu, Real Madrid mới có 1 điểm và xếp cuối bảng.

*CLB Galatasaray thua PSG 0-1 trên sân nhà. Thắng cả hai trận PSG đứng đầu bảng A.

Bảng B : Thảm họa đã xảy ra trên sân nhà của Tottenham. Á quân Champions League mùa bóng trước không còn là chính mình, cả đấu trường trong nước và châu Âu. “Gà trống” của nước Anh đã sụp đổ hoàn toàn và thua Bayern Munich với tỷ số không tưởng 2-7. Cầu thủ S. Brabry ghi 4 bàn thắng cho Bayern Munich. “Hùm xám” nước Đức đứng đầu bảng với hai trận toàn thắng.

*CLB Red Star Belgrade thắng Olympiakos 3-1, có 3 điểm đâu tiên, xếp nhì bảng. Hai đội Tottenham và Red Star Belgrade cùng có 1 điểm.

Bảng C : Đương kim vô địch Anh Man City tiếp tục thể hiện sức mạnh, thắng Dinamo Zagreb 2-0 trên sân nhà. Cả hai bàn thắng đều được ghi trong hiệp 2. Man City đứng đầu bảng với 6 điểm.

*Đội bóng Italia Atalanta tiếp tục chơi kém, thua Shakhtar donetsk 1-2 trên sân nhà. Hai đội Dinamo Zagreb và Shakhtar Donetsk cùng có 3 điểm trong khu Atalanta chưa có điểm nào.

Bảng D : Trên sân nhà, Juventus thắng Bayer Leverkusen 3-0. C. Ronaldo là người ấn định chiến thắng ở phút 88.

*CLB Atletico Madrid thắng Lokomotiv Moscow 2-0 trên sân khách để cùng có 4 điểm như Juventus. “Bà đầm già” thành Turin xếp đầu bảng do hơn chỉ số phụ. Khá bất ngờ là Bayer Leverkusen thua cả hai trận.