Thua Wolverhampton 2-3, dấu “chấm hết” cho Man City

NDO -

NDĐT- Man City phải nhận một kết cục tồi tệ trong trận đấu muộn vòng 19 gặp Wolverhampton trên sân khách, thua cay đắng với tỷ số 2-3. Trận thua này gần như chấm dứt hy vọng bảo vệ danh hiệu của thầy trò HLV P. Guardiola.

Các cầu thủ Wolverhampton mừng trận thắng kịch tính Man City 3-2.
Các cầu thủ Wolverhampton mừng trận thắng kịch tính Man City 3-2.

Nói rằng Man City phải nhận kết cục tồi tệ khi thủ môn Ederson phải nhận thẻ đỏ từ phút 12 do phạm lỗi với cầu thủ chủ nhà bên ngoài vòng cấm. Thủ môn Bravo vào sân thay người gác đền, nhưng tiền đạo S. Aguero phải rời sân “thế mạng”.

Dù vậy, Man City vẫn có bàn thắng mở tỷ số trước: phút 23 được hưởng phạt đền, Sterling phải hai lần thực hiện cú sút phạt trên chấm 11m mới thắng được thủ môn chủ nhà.

Man City dù chơi ít người hơn nhưng vẫn chứng tỏ bản lĩnh của đương kim vô địch. Phút 50, Sterling lập cú đúp, nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City. “Vua” kiến tạo De Bruyne tỏa sáng với đường chuyền sắc bén cho Sterling ghi bàn.

Chỉ 5 phút sau, Traore tung cú sút cực mạnh, gỡ 1-2 cho Wolverhampton. Trên đà hưng phấn, các cầu thủ Wolverhampton gia tăng sức ép về phía khung thành thủ môn Bravo. Phút 82, Jimenez gỡ hòa 2-2 cho Wolverhampton.

Lúc này, khi hàng phòng ngự của Man City bắt đầu mỏi mệt và nao núng, M. Doherty kết liễu số phận của Man City với pha ghi bàn ấn định tỷ số 3-2 cho Wolverhampton phút 89.

Thắng trận kịch tính, Wolverhampton chiếm vị trí thứ 5, trong khi Man City hầu như đã “đầu hàng” Liverpool khi kém đội đầu bảng 14 điểm và đã đá nhiều hơn một trận.