Thua đội yếu, Real bị loại khỏi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha

NDO -

Trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, Real Madrid đã để thua 1-2 và chấp nhận dừng bước tại vòng 1/16 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Một trận đấu đáng thất vọng của Real. (Ảnh: ESPN)
Một trận đấu đáng thất vọng của Real. (Ảnh: ESPN)

Real Madrid đã nhập cuộc rất tự tin trước Alcoyano, đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 Tây Ban Nha. Đội bóng Hoàng gia nhanh chóng kiểm soát thế trận và tung ra những pha bóng hãm thành. Nhưng phải đến phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1, Real Madrid mới có lần đầu tiên xuyên thủng được lưới của Alcoyano. Eder Militao là người đã mở tỷ số cho Los Blancos với một pha đánh đầu hiểm hóc sau tình huống treo bóng vào của Marcelo.

Để thua đội yếu, Real bị loại khỏi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha -0

Sang hiệp thi đấu thứ hai, Real Madrid tiếp tục là đội bóng thi đấu lấn lướt với thời lượng kiểm soát bóng vượt trội, tuy nhiên, cũng giống như hiệp thi đấu thứ nhất, các chân sút của Los Blancos đã tỏ ra khá bế tắc trước hàng phòng ngự của đội chủ nhà.

Bước ngoặt của trận đấu đã xuất hiện ở phút 80 của trận đấu, từ một tình huống lộn xộn trước khung thành của Real Madrid, Jose Solbes có mặt đúng lúc để đệm bóng cận thành đưa trận đấu về vạch xuất phát. Bàn thắng của Solbes cũng là pha lập công cuối cùng trong 90 phút thi đấu chính thức và hai đội buộc phải đưa nhau vào hai hiệp phụ.

Để thua đội yếu, Real bị loại khỏi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha -0
Pha ghi bàn đẹp mắt của Jose Solbes.

Áp đảo trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp phụ, tuy nhiên Real Madrid vẫn không thể xuyên phá hàng phòng ngự của Alcoyano. Chẳng những thế, tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, thầy trò HLV Zidane đã bất ngờ phải nhận đòn "hồi mã thương" từ các cầu thủ đội chủ nhà.

Phút 115, từ một tình huống dàn xếp tấn công, Diakite đã có đường căng ngang dọn cỗ để Juanan băng vào đệm bóng cận thành, đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước.

Trong những phút ít ỏi còn lại, mặc dù rất nỗ lực hãm thành, tuy nhiên các chân sút của Real Madrid đã không thể xuyên thủng lưới của thủ thành Jose Juan. Chung cuộc, đội bóng Hoàng gia nhận thất bại với tỷ số 1-2, qua đó chính thức bị loại khỏi cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Để thua đội yếu, Real bị loại khỏi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha -0
Các cầu thủ Alcoyano ăn mừng sau khi đả bại Đội bóng Hoàng gia.