Vòng bảng Champions League 2020-2021:

Man United quật ngã "gã nhà giàu" nước Pháp

NDO -

Rạng sáng 21-10, đã diễn ra lượt trận thứ nhất Vòng bảng Champions League 2020-2021 với kết quả ấn tượng của đội bóng giàu truyền thống nước Anh: Man United đã quật ngã "gã nhà giàu "nước Pháp, á quân mùa trước PSG với tỷ số 2-1 ngay trên sân khách. Không có nhiều bất ngờ khi những đội bóng mạnh đều giành chiến thắng.

M.Rashford tỏa sáng ghi bàn quyết định Man Unjited thắng PSG 2-1.
M.Rashford tỏa sáng ghi bàn quyết định Man Unjited thắng PSG 2-1.

Bảng E: Không có đôi bóng nào giành chiến thắng ở loạt trận đầu tiên. Mỗi đội đều có được một điểm. Kết quả cụ thể như sau : 
- Chelsea – Sevilla 0-0 
- Stade Rennes – Krasnodar 1-1

Bảng F: CLB Lazio có chiến thắng ấn tượng đối thủ đến từ Đức B. Dortmund 3-1. Đội bóng nước Bỉ Club Brugge cũng giành 3 điểm với thắng lợi 2-1 trước Zenit trên sân khách. Bảng đấu này hứa hẹn những cuộc cạnh tranh hấp dẫn.

Bảng G: Barcelona dễ dàng thắng đội bóng của Hungary Ferencvaros 5-1 dù phải chơi thiếu người từ phút 68. Juventus cũng thắng khá dễ dàng Dynamo Kiev 2-0 trên sân khách. Bảng G sớm chia tốp vì Barcelona và Juventus quá mạnh.

Bảng H: Man United khởi đầu cực kỳ ấn tượng, đánh bại đội bóng vô địch nước Pháp, á quân Champions League PSG với tỷ số 2-1 ngay trên trân đối phương. Cả ba bàn thắng đều do các cầu thủ Man United ghi. Khởi đầu là bàn mở tỷ số cho Man United của Fernandes (phút 23), Martial đánh đầu phản lưới nhà (phút 55) gỡ hòa 1-1 cho PSG. Rashford tỏa sán phút 87, ghi bàn quyết định mang chiến thắng 2-1 về cho “Quỷ đỏ”.

CLB Leipzig cũng xuất sắc thắng Istanbul Basaksehir 2-0.