Vòng tứ kết Champions League

“Hủy diệt” Barcelona 8-2, Bayern Munich vào bán kết

NDO -

Một kết quả khó tin nhưng lại là sự thật : “Hùm xám” nước Đức Bayern Munich đã “hủy diệt” Barcelona với tỷ số 8-2, để tiến vào vòng bán kết trước sự bàng hoàng của người hâm mộ. 

Các cầu thủ Bayern Munich (áo trắng) đè bẹp Barcelona 8-2.
Các cầu thủ Bayern Munich (áo trắng) đè bẹp Barcelona 8-2.

Vòng tứ kết Champions League liên tiếp chứng kiến hai đội bóng nước Đức đánh bại hai “gã khổng lồ” của bóng đá Tây Ban Nha.

Thi đấu với khí thế bừng bừng, Bayern Munich sớm có bàn thắng phút thứ 4 do công của T. Muller sau pha phối hợp đẹp mắt.

Dù vậy, niềm vui của CĐV Bayern Munich chỉ được 3 phút thì tắt lịm : phút thứ 7, D. Alaba lúng túng sút bóng về lưới nhà giống như một tiền đạo của đối phương, gỡ 1-1 cho Barcelona.

Thế trận cân bằng cũng chỉ kéo dài chừng 15 phút, Bayern Munich bắt đầu trút cơn mưa bàn thắng lên đội bóng của ngôi sao L. Messi. Phút 21, Perisic nâng tỷ số lên 2-1 cho Bayern với cú sút mạnh.

Khí thế của các cầu thủ Bayern Munich đã lấn át tinh thần của Messi và đồng đội. Liên tiếp các phút 27 và 31, Gnabry và Muller phá lưới đội khách, nâng cách biệt lên 4-1 trong hiệp đầu tiên.

Lão tướng L. Suarez nhen nhóm hy vọng cho Barcelona bằng bàn gỡ 2-4 phút 57. Nhưng đó là những gì các cầu thủ Barcelona có thể làm được trong 90 phút kinh hoàng mà họ chưa từng phải chịu đựng trên sân cỏ. Màn “hủy diệt” của Bayern Munich tiếp tục với bàn thắng của Kimmich phút 63.

Phút 82, chân sút Lewandowski lên tiếng, nâng tỷ số lên 6-2 cho đội nhà. Cầu thủ “trút giận” lên đội bóng mình từng khoác áo, P. Coutinho đã kết thúc cơn mưa bàn thắng với hai bàn thắng liên tiếp phút 85 và 89, tiễn những người đồng đội cũ về nước trong thất bại ê chề bằng tỷ số 8-2.

Có thể dự đoán Barcelona già nua sẽ thất bại trước Bayern Munich tràn đầy sức mạnh, nhưng không mấy ai nghĩ rằng, Messi, Suarez, Pique… lại thua với tỷ số không tưởng 2-8 như thế. Bayern Munich cùng đội bóng đồng hương RB Leipzig cùng sánh vai, hiên ngang vào bán kết.