Hạ gục Tottenham 3-0, Man City thẳng tiến

NDO -

Man City đang thể hiện phong độ hủy diệt, thắng đậm đối thủ cứng Tottenham 3-0 trên sân nhà. Đội bóng áo xanh thành Manchester vượt qua mọi chướng ngại, tiến về phía trước với sức mạnh không thể ngăn cản.

Gundogan tỏa sáng, lập cú đúp vào lưới thủ môn H. Lloris.
Gundogan tỏa sáng, lập cú đúp vào lưới thủ môn H. Lloris.

Tràn đầy hứng phấn sau trận thắng Liverpool 4-1 ở vòng đấu trước, các cầu thủ Man City tràn lên tấn công áp đảo Tottenham ngay từ những phút đầu tiên. Đến phút 22, Man City được hưởng phạt đền và Rodri sút phạt 11m thành công, đội chủ nhà dẫn 1-0. Tiếp tục chơi vượt trội, các cầu thủ Man City hầu như không cho đối phương cơ hội ghi bàn, nhưng bản thân cũng không ghi thêm được bàn thắng trong 45 phút đầu tiên.

Các cầu thủ Man City chơi bùng nổ trong hiệp 2 và tiền vệ Gundogan lại tỏa sáng với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 phút 50. Tấn công sắc bén và phòng ngự vững vàng, các cầu thủ Man City lại có bàn thắng thứ ba phút 66 và người ghi bàn vẫn là Gundogan. Cầu thủ người Đức này có hai cú đúp liên tiếp trước hai đối thủ mạnh là Liverpool và Tottenham. 3-0 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Mới đá 23 trận, nhưng Man City đã hơn đội nhì bảng Leicester 7 điểm (24 trận). Đội bóng áo xanh thành Manchester đang thẳng tiến về phía trước với sức mạnh không thể ngăn cản.