Chelsea thắng kịch tính Norwich 3-2 trên sân khách

NDO -

NDĐT- Hai đội Norwich và Chelsea có màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn trên sân Carrow Road với phần thắng 3-2 nghiêng về đội khách Chelsea. Có được chiến thắng đầu tiên sau ba vòng đấu, các cầu thủ Chelsea thêm tự tin trong cuộc đua đường dài đầy khó khăn.

Chelsea thắng kịch tính Norwich 3-2 trên sân khách

Chỉ có được một điểm sau hai trận, các cầu thủ Chelsea thể hiện rõ quyết tâm chiến thắng và có ngay bàn thắng ở phút thứ 3, cầu thủ trẻ T. Abraham dứt điểm chính xác từ pha tạt bóng của Azpilicueta. Cũng như trận trước, Chelsea chơi hay những phút đầu và có bàn dẫn trước nhưng lại bị gỡ hòa ngay sau đó. Phút thứ 6, đội chủ nhà Norwich cân bằng tỷ số 1-1 do công của Cantwell. Trận đấu hấp dẫn với những pha đôi công tốc độ cao. Lại một cầu thủ trẻ lập công cho Chelsea. Phút 17, M. Mount nhận bóng của Pulisic rồi đột phá vào trung lộ và tung cú sút tung lưới thủ môn T.Krul, đưa Chelsea vươn lên dẫn 2-1.

Bất ngờ lại xảy ra phút 30, hàng phòng ngự bất cẩn của Chelsea lại bị xuyên thủng. T. Pukki sút tung lưới thủ môn Kepa ở góc hẹp, gỡ 2-2 cho Norwich. Khoảng trống mà E. Hazard để lại, chưa có cầu thủ nào của Chelsea có thể san lấp. Trên sân nhà, các cầu thủ Norwich chơi quá hay, vòng đấu trước đã thắng Newcastle 3-1 và hôm nay chơi ngang ngửa với các vị khách đến từ London. Cả hai đội đều có bốn cú dứt điểm trúng đích và cùng có hai bàn thắng. 45 phút đầu tiên đầy khó khăn cho thầy trò HLV F. Lampard.

Những phút đầu hiệp 2, thế trận nghiêng về Chelsea. Liên tiếp những Mount, Emeson, Barkley dứt điểm, nhưng các hậu vệ và thủ môn T. Krul của Norwich đều cản phá thành công. Mãi đến phút 68, T. Abraham tỏa sáng với cú sút hiểm từ ngoài vòng cấm, đánh bại thủ môn T. Krul, một lần nữa đưa Chelsea dẫn 3-2. Norwich lại vùng lên quyết liệt. May mắn cho Chelsea, cú đánh đầu của Godfrey bóng dội xà ngang khung thành thủ môn Kepa phút 72. Cuộc rượt đuổi tỷ số khá hấp dẫn. T. Abraham sau khi lập cú đúp được ra nghỉ để O. Giroud vào thay phút 75. Những phút cuối, các cầu thủ Chelsea chơi chắc chắn giữ vững tỷ số 3-2 đến hết trận. HLV F. Lampard thở phào trút được gánh nặng áp lực khi có chiến thắng đầu tiên sau ba vòng đấu.