Lễ hội việc làm (Job Festival)

Lễ hội việc làm (Job Festival) sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 27-10 tới tại Hà Nội. Một trong những điểm nổi bật và đặc sắc của lễ hội năm nay là có khoảng 700 quản lý cấp cao về nhân sự sẽ tham gia các buổi tọa đàm trao đổi kiến thức, phương pháp, kỹ năng, kinh nghiệm về tuyển dụng.

Lễ hội việc làm (Job Festival)

Đây là cơ hội cho các ứng viên đang tìm kiếm việc làm, đặc biệt là sinh viên đang sinh sống và học tập tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Thủ đô, đồng thời là cơ hội giúp nhiều doanh nghiệp cập nhật kiến thức, nắm vững chuyên môn, chia sẻ trao đổi kinh nghiệm nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tuyển dụng và quản lý nhân sự.

* Sinh viên Việt Nam tuổi từ 18 - 25, đang học tại các trường đại học hoặc đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng, cơ sở giáo dục đại học, có năng lực lãnh đạo thể hiện qua kết quả học tập, quan tâm hoạt động vì cộng đồng và khả năng tiếng Anh tốt có thể nộp đơn tham dự chương trình học bổng Sáng kiến Thủ lĩnh trẻ Đông – Nam Á (YSEALI). Đây là chương trình học bổng toàn phần gồm chi phí đi lại trong nước và quốc tế, tài liệu học tập, các hoạt động văn hóa, thư từ, phụ phí sinh hoạt và ăn ở. Nộp hồ sơ đến hết ngày 3-11.

* Sở Thông tin và Truyền thông TP Hồ Chí Minh vừa ra thông báo về việc gia hạn nộp hồ sơ tham dự giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông (CNTT-TT) năm 2019. Theo đó, để có thêm thời gian cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân thực hiện hồ sơ đăng ký tham gia giải thưởng, Sở thống nhất gia hạn thời gian nộp hồ sơ đến ngày 30-10 tới. Đây là giải thưởng dành cho cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân có sản phẩm, dịch vụ và thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển CNTT-TT của TP Hồ Chí Minh.