Giải Aerobic - Aerobic Dance - Cheer Dance cúp Nestlé Milo

Giải Aerobic - Aerobic Dance - Cheer Dance cúp Nestlé Milo TP Hồ Chí Minh năm 2020 vừa diễn ra tại nhà thi đấu Rạch Miễu, TP Hồ Chí Minh.

Giải Aerobic - Aerobic Dance - Cheer Dance cúp Nestlé Milo

Giải năm nay có sự tham gia của 1.132 em học sinh với 77 đội tài năng đến từ 35 trường tiểu học, 21 trường THCS và 21 trường THPT trên địa bàn thành phố. Sau bốn năm tổ chức, giải đã trở thành sân chơi thể thao của nhiều em học sinh. Từ năm 2016, Aerobic đã được đưa vào danh sách những môn thể thao chính thức của chương trình năng động Việt Nam bên cạnh các môn thể thao khác như bóng đá, bóng rổ, Vovinam... 

* Kỳ thi Toán học Mỹ (American Mathematics Competitions - AMC) năm 2020 do Hiệp hội Toán học Mỹ phối hợp Hệ thống giáo dục HOCMAI sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào ngày 15-11 tới. Kỳ thi sẽ được chia thành ba cấp. Trong đó, cấp AMC8 dành cho học sinh lớp 6, 7, 8; AMC10 dành cho học sinh lớp 9, 10 và AMC12 dành cho học sinh lớp 11, 12. Để tham gia, học sinh có thể lựa chọn hình thức đăng ký trực tiếp tại trường hoặc đăng ký cá nhân theo hướng dẫn tại website https://amcvietnam.edu.vn.

* Sau 11 năm tổ chức riêng cho sinh viên trong nước, năm nay, Bộ Thông tin và Truyền thông đã mở rộng cuộc thi “Sinh viên với an toàn thông tin” ra khu vực ASEAN. Theo đó, cuộc thi năm nay sẽ được tổ chức hai lượt. Lượt một trên phạm vi toàn quốc và lượt hai ở các nước ASEAN. Đối tượng dự thi là sinh viên, học viên đại diện cho các trường đại học, học viện tại Việt Nam và một số trường đại diện cho các nước ASEAN. Các đội trong nước sẽ thi sơ khảo tại hai địa điểm: Khu vực miền bắc (các trường từ Đà Nẵng trở ra bắc) thi tại Hà Nội và khu vực miền nam (các trường từ Đà Nẵng trở vào nam) thi tại TP Hồ Chí Minh. Vòng sơ khảo khu vực  phía nam dự kiến diễn ra vào ngày 31-10.