Cuộc thi về hệ sinh thái kết nối và định hướng bản thân

Với chủ đề “Chuyển đổi số - Công nghệ tác động xã hội”, cuộc thi về hệ sinh thái kết nối và định hướng bản thân dành cho giới trẻ vừa được khởi động tại Hà Nội.

Cuộc thi về hệ sinh thái kết nối và định hướng bản thân

Với những hoạt động đa dạng, cuộc thi sẽ giúp các bạn trẻ nâng cao hiểu biết về công nghệ, trau dồi kỹ năng mềm và làm gia tăng ý thức trách nhiệm đối với sự phát triển của xã hội, từ đó góp phần phát triển nguồn lực sáng tạo cho đất nước sẵn sàng cho những thử thách, cơ hội trong thời kỳ 4.0 và sứ mệnh chuyển giao sang nền kinh tế tri thức. Thí sinh quan tâm đến cuộc thi, truy cập địa chỉ https://www.facebook.com/socialinnovationlaunch để biết thêm thông tin chi tiết.

* Cuộc thi “Công nghệ trí tuệ Student Chie-Tech” năm 2021 sẽ diễn ra với hình thức trực tuyến. Đối tượng tham gia là sinh viên các trường đại học, cao đẳng, học viện tại miền bắc. Tham gia cuộc thi, thí sinh có cơ hội giao lưu với các kỹ sư, chuyên gia tay nghề cao trong lĩnh vực kỹ thuật công nghiệp và học hỏi, hoàn thiện kỹ năng nghề nghiệp. Vòng chung kết dự kiến diễn ra ngày 10-12. Những thí sinh có kết quả tốt sẽ có cơ hội thực tập, làm việc tại Công ty TNHH Canon Việt Nam. Xem thể lệ chi tiết cuộc thi tại facebook.com/canonchietechcontest.

* “Mỹ thuật thiếu nhi Việt Nam” là giải thưởng được tổ chức hai năm một lần, dành cho các em từ 5 - 15 tuổi. Tranh dự thi là những tác phẩm thể hiện tình yêu đất nước và gia đình, đồng thời nêu bật khát vọng về môi trường sống trong lành và một thế giới yên bình. Tranh có kích thước 30 cm x 40 cm (khổ giấy A3) hoặc 38 cm x 55 cm (khổ giấy A2), sử dụng các loại chất liệu mầu hoặc xé dán. 400 tác phẩm xuất sắc sẽ được chọn để trưng bày tại triển lãm Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi Việt Nam năm 2021. Nhận tác phẩm dự thi từ ngày 25-5 đến hết ngày 5-7, tại Phòng Mỹ thuật - Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (38 Cao Bá Quát, quận Ba Đình, Hà Nội).