Chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo phối hợp theo tiêu chuẩn Đức

Trường cao đẳng Công nghệ quốc tế Lilama II vừa được trao chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo phối hợp theo tiêu chuẩn Đức cho 111 sinh viên tốt nghiệp các lớp thí điểm đầu tiên là Cắt gọt kim loại, Cơ khí xây dựng, Cơ điện tử và Điện tử công nghiệp.

Chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo phối hợp theo tiêu chuẩn Đức

Từ năm 2016 đến nay, trường đã có gần 400 sinh viên theo học chương trình đào tạo phối hợp do Bộ Hợp tác kinh tế và Phát triển CHLB Đức tài trợ. Trong đó, 100% số sinh viên tốt nghiệp có việc làm đúng chuyên môn, hơn 50% số sinh viên sắp tốt nghiệp được doanh nghiệp “đặt hàng”. 

* Những người làm nghệ thuật và đại diện các nhóm nghệ thuật ở Việt Nam, cùng các nghệ sĩ của Malaysia, Thái-lan, Indonesia và Philippines sẽ có cơ hội ứng tuyển để nhận khoản tài trợ trị giá từ 2.500 - 7.500 bảng Anh của chương trình “Kết nối thông qua văn hóa” (CTC) do Hội đồng Anh tổ chức. Các khoản tài trợ này được sử dụng để tạo ra các nền tảng và các cuộc thảo luận trực tuyến giữa các chuyên gia, đồng nghiệp cùng ngành cũng như những đối tác tiềm năng khác tại Vương quốc Anh và khu vực Đông - Nam Á từ tháng 1 đến tháng 6 - 2021. Chương trình nhận đơn từ nay đến hết ngày 8-11. 

* Dự án cộng đồng “Vì bạn xứng đáng” (Because You’re Worth It), nhằm mang đến cho các ứng viên nữ nhiều cơ hội ghi điểm hơn trong mắt nhà tuyển dụng, thông qua việc thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp trong buổi phỏng vấn xin việc vừa được phát động. Dự án triển khai đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh và sẽ tiếp nối đến các tỉnh, thành phố khác trong cả nước. Món quà đặc biệt từ chương trình sẽ giúp cho mọi ứng viên nữ có hình ảnh và phong cách tự tin khi tham gia phỏng vấn việc làm, đem đến những cảm xúc tích cực cho nhà tuyển dụng ngay trong lần đầu gặp gỡ thông qua phong thái chuyên nghiệp và tỏa sáng.