Pitbull biểu diễn tại Miss Universe

Ban tổ chức (BTC) Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) mới đây thông báo, nam ca sĩ Pitbull (trong ảnh) sẽ biểu diễn vào đêm chung kết chương trình này, dự kiến diễn ra ngày 16-5 tới tại tổ hợp vui chơi giải trí Seminole Hard Rock, bang Florida (Mỹ).

Pitbull biểu diễn tại Miss Universe

Thông tin của BTC trên mạng xã hội Instagram với nội dung “Quý ông toàn cầu hội ngộ Hoa hậu Hoàn vũ. Háo hức chờ xem Pitbull khuấy động sân khấu” đã nhanh chóng thu hút tới hơn 13 nghìn lượt yêu thích và hơn 1.000 bình luận chỉ sau một giờ đăng tải.

Nhiều người bày tỏ sự phấn khích và nóng lòng được xem phần trình diễn của nam rapper này. Thậm chí, nhiều cuộc khảo sát đã được tạo ra trên mạng xã hội để bình chọn phần thi của các hoa hậu mà ngôi sao này sẽ biểu diễn. Chương trình dự kiến được truyền hình trực tiếp trên khắp thế giới.

Theo The News, Miss Universe 2021 kéo dài khoảng 12 ngày. Hiện, đại diện của các quốc gia và vùng lãnh thổ có mặt tại Mỹ để chuẩn bị cho các phần thi phụ. BTC không yêu cầu thí sinh cách ly 14 ngày. Thay vào đó, các người đẹp phải qua nhiều vòng xét nghiệm.

Miss Universe là cuộc thi sắc đẹp toàn cầu được tổ chức lần đầu năm 1952. Cùng các cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới), Miss International (Hoa hậu Quốc tế) và Miss Earth (Hoa hậu Trái đất), Miss Universe là cuộc thi sắc đẹp lớn và uy tín nhất thế giới.