Taylor Swift “khoe” quà hậu Grammy

Sau lễ trao giải thưởng âm nhạc Grammy 2021 vừa qua, nữ ca sĩ Beyoncé đã trở thành ca sĩ giành giải Grammy nhiều nhất trong lịch sử.

Taylor Swift “khoe” quà hậu Grammy

Trong khi đó, Taylor Swift (trong ảnh) là nữ nghệ sĩ đầu tiên ba lần giành giải “Album của năm”, với album “Folklore” ra mắt tháng 7-2020, là album thứ hai được cô viết trong thời kỳ nước Mỹ phong tỏa để chống dịch Covid-19.

Chia sẻ với người hâm mộ, Taylor Swift cho biết đã nhận được hoa và thư chúc mừng từ đồng nghiệp Beyoncé: “Thức dậy với những bông hoa từ nữ hoàng duyên dáng Beyoncé, đó là ngày thứ 6 tuyệt vời nhất”. Với giải thưởng “Album của năm”, nữ ca sĩ, nhạc sĩ 31 tuổi đã làm nên lịch sử khi trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên có ba tác phẩm âm nhạc thắng giải “Album của năm” tại Grammy, gồm “Fearless” năm 2010 và “1989” vào năm 2015. 

Về phần mình, “Nữ hoàng nhạc R&B” Beyoncé đã thắng lớn tại Grammy lần này, trở thành nữ nghệ sĩ giành nhiều tượng vàng Grammy nhất trong lịch sử với 28 giải, vượt qua Alison Krauss (27 giải). Beyoncé tiếp tục giữ vững phong độ là nghệ sĩ hàng đầu trong làng R&B. 

Grammy 2021 đã gây ấn tượng mạnh với những chiến thắng vang dội của các nữ nghệ sĩ. Giọng ca 19 tuổi Billie Eilish đã trở thành nghệ sĩ đoạt giải “Ghi âm của năm”, giải thưởng lớn nhất tại Grammy lần thứ 63. Sau một thời gian dài trì hoãn, lễ trao giải Grammy 2021 đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị TP Los Angeles (Mỹ) ngày 15-3 với các biện pháp phòng, chống dịch nghiêm ngặt.