Scarlett Johansson thu nhập nhiều nhất năm

Tạp chí Forbes mới đây công bố danh sách “10 nữ diễn viên kiếm tiền giỏi nhất thế giới”, tính từ tháng 6-2018 đến tháng 6-2019. Đứng đầu danh sách này là nữ minh tinh Scarlett Johansson (trong ảnh) với thu nhập lên tới 56 triệu USD trong năm vừa qua. Đây là lần thứ hai liên tiếp Scarlett đứng đầu danh sách này.

Scarlett Johansson thu nhập nhiều nhất năm

Theo Forbes, số tiền “khủng” mà nữ diễn viên này kiếm được chủ yếu đến từ cát-xê của các “bom tấn” trong Vũ trụ điện ảnh Marvel. Cô nhận khoảng 35 triệu USD tiền lợi nhuận từ doanh số bán vé của “Avengers: Endgame”, bộ phim có doanh thu lên tới 2,8 tỷ USD. Người đẹp cũng được trả trước cát-xê khoảng 15 triệu USD cho bộ phim riêng về nhân vật “Black Widow”, dự kiến phát hành năm 2020. Scarlett Johansson cũng nhận được phần trăm bán vé, khai thác bản quyền phim cũ và các hợp đồng quảng cáo khác.

Đứng thứ hai trong danh sách trên là nữ ngôi sao gốc Colombia Sofia Vergara, với mức thù lao 44,1 triệu USD. Dù là diễn viên kỳ cựu, song đây là lần đầu ngôi sao 47 tuổi lọt vào danh sách này. Xếp thứ ba và thứ tư là hai nữ diễn viên Reese Witherspoon và Nicole Kidman, với mức thu nhập lần lượt là 35 triệu USD và 34 triệu USD. Trong khi đó, nữ diễn viên Jennifer Aniston từ vị trí thứ ba trong năm ngoái rơi xuống vị trí thứ năm trong năm nay, với mức thu nhập 28 triệu USD.