Jennifer Lawrence “lên xe hoa”

Theo TMZ, nữ diễn viên Jennifer Lawrence đã “lên xe hoa” với doanh nhân Cooke Maroney (trong ảnh) ngày 19-10 vừa qua tại đảo Aquidneck, bang Rhode Island (Mỹ). Hôn lễ được tổ chức tại lâu đài Belcourt Of Newport trong khi bữa tiệc diễn ra tại một nhà hàng trên đảo, với sự tham gia của khoảng 150 ngôi sao nổi tiếng như Adele, Emma Stone, Bradley Cooper...

Jennifer Lawrence “lên xe hoa”

Nữ minh tinh cho biết: “Khi bạn yêu, mọi thứ chung quanh đều không còn quá quan trọng. Tôi đã đến hòn đảo này trước đây và lập tức chọn để tổ chức đám cưới. Tôi muốn đám cưới diễn ra cùng gia đình, bạn bè và những đồng nghiệp thân thiết nhất”.

Nữ diễn viên Jennifer Lawrence và doanh nhân Cooke Maroney gặp nhau lần đầu vào mùa hè năm 2018 qua sự giới thiệu của người bạn chung là nữ diễn viên Laura Simpson. Cặp đôi nhanh chóng “tâm đầu ý hợp” và đính hôn hồi tháng 2 vừa qua.

Trong khi Cooke nổi tiếng trong giới sưu tập tranh tại thành phố New York, là giám đốc một gallery lớn trên đường Gladstone và thân thiết với nhiều người nổi tiếng, thì Jennifer Lawrence là nữ minh tinh 29 tuổi đầy triển vọng của Hollywood, được biết đến qua các series phim “X-Men”, “The Hunger Games”, từng đoạt giải Oscar ở hạng mục “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” với phim “Silver Linings Playbook”. Với thông tin kết hôn vừa công bố, người hâm mộ đều cảm thấy vui mừng và chúc phúc cho cặp đôi “trai tài, gái sắc”.