“Công chúa nhạc phim” lên xe hoa

Nữ ca sĩ, nhạc sĩ người Anh Ellie Goulding (trong ảnh) nổi tiếng với các ca khúc nhạc phim như “Love me like you do”, “Beating heart”… vừa kết hôn với doanh nhân Caspar Jopling tại vùng Yorkshire (Anh).

“Công chúa nhạc phim” lên xe hoa

Lễ cưới của giọng ca 32 tuổi được tổ chức ngày 31-8 tại York Minster, một trong những nhà thờ cổ kính nhất ở Yorkshire, với khoảng 300 khách mời. Trong số bạn bè của cô dâu, chú rể là các nghệ sĩ nổi tiếng như Katy Perry và bạn trai Orlando Bloom, nữ diễn viên Sienna Miller, nam ca sĩ James Blunt… cùng sự tham dự của một số thành viên Hoàng gia Anh.

Ellie Goulding kết hôn với bạn trai 27 tuổi Caspar Jopling, một doanh nhân kinh doanh các tác phẩm nghệ thuật. Họ chính thức về chung một nhà sau một năm đính ước. Đám cưới của cặp đôi diễn ra trong khung cảnh nên thơ của nhà thờ cổ đậm chất gothic ở nước Anh. Trước đây, Ellie Goulding là một trong số ít những nghệ sĩ đã có mặt và biểu diễn trong lễ cưới cổ tích của Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton. Giọng ca nước Anh đã rất thành công và trở thành một trong những ca sĩ nhạc pop người Anh nổi tiếng trên đất Mỹ.

Cô đã “bén duyên” và liên tục được mời hát ca khúc chủ đề cho hàng loạt phim “bom tấn” ở Hollywood như phần 2 phim “Chạng vạng”, “The Hunger Games”, “Mật vụ Kingsman”… Song, ca khúc đưa tên tuổi của cô được biết đến rộng khắp hơn cả là “Love me like you do”, bài hát chính trong bộ phim dựa theo tiểu thuyết “50 sắc thái”.