Adam Levine xin lỗi vì thiếu chuyên nghiệp

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Adam Levine (trong ảnh) của nhóm nhạc Maroon 5 đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ đã tới xem anh biểu diễn tại lễ hội Viña del Mar ở Chile tối 27-2 vừa qua.

Adam Levine xin lỗi vì thiếu chuyên nghiệp

Cụ thể, Adam Levine cho biết: “Tôi luôn hào hứng trước các đêm nhạc. Nhưng một số điều khiến tôi xao nhãng, dẫn đến hành động thiếu chuyên nghiệp trên sân khấu. Tôi xin lỗi vì đã làm các bạn thất vọng. Tôi sẽ cháy hết mình trong đêm diễn tới”.

Theo CNN, trước đó, trong lễ hội Viña del Mar được phát trực tiếp trên sóng truyền hình, nhóm nhạc Maroon 5 bị cho là đã lên sân khấu muộn và mất tới hơn 15 phút chuẩn bị, khiến người dẫn chương trình lúng túng tìm cách kéo dài thời gian. Trong suốt phần trình diễn sau đó, Adam Levine đã hát lệch tông và liên tục tỏ ra cáu kỉnh. Thậm chí, khi ban nhạc bắt đầu chơi bài hit “She Will Be Loved”, người hâm mộ hát theo, Adam đã nói: “Ồ, nếu các bạn muốn làm thay việc của tôi, cứ tiếp tục”.

Ngay lập tức, trên Twitter, nhiều khán giả chỉ trích Adam thiếu chuyên nghiệp, đồng thời cho rằng cách hành xử của anh thể hiện thái độ không tôn trọng khán giả - những người đã bỏ tiền mua vé tới xem anh biểu diễn.

Trước phản ứng gay gắt từ người hâm mộ, đại diện Maroon 5 sau đó đã lên tiếng thanh minh, cho biết trong buổi biểu diễn, Adam gặp sự cố kỹ thuật trên sân khấu liên quan hệ thống loa monitor và tai nghe giúp ca sĩ có thể nghe giọng chính mình. Điều này đã khiến nam ca sĩ tức giận và mất tập trung trong suốt phần trình diễn.