Roger Federer thi đấu ấn tượng ở giải Hopman Cup

Tay vợt số hai thế giới Roger Federer thi đấu ấn tượng ở giải Hopman Cup (diễn ra từ ngày 30-12-2017 đến 6-1-2018 tại Australia). Cùng người đồng đội Belinda Bencic, FedEx giúp ĐT Thụy Sĩ vượt qua ĐT Nhật Bản với tỷ số 3-0 bằng những chiến thắng tuyệt đối ở các nội dung đánh đơn và đánh đôi.

Roger Federer thi đấu ấn tượng ở giải Hopman Cup

Hãng trang phục và dụng cụ thể thao Nike “vô tình” tiết lộ việc Philippe Coutinho sắp cập bến Barca, bằng hình ảnh trên website kèm mô tả “Coutinho đã sẵn sàng thắp sáng Camp Nou”. Theo báo Anh, tiền vệ người Brazil sẽ chuyển sang khoác áo Barca ngay trong tháng 1-2018.

Cuộc cạnh tranh danh hiệu Scudetto của Serie A mùa giải 2017-2018 đã hình thành rõ đường đua song mã giữa Napoli và Juventus. Inter Milan sau khởi đầu mạnh mẽ đang ngày càng sa sút. Chia điểm với Lazio, Inter đã bị Napoli bỏ cách đến bảy điểm.

Manchester United khủng hoảng lực lượng sau chấn thương của Romelu Lukaku. Ngoài tuyển thủ Bỉ, “Quỷ đỏ” sẽ không có sự phục vụ của Ibra, Valencia, Smalling và Bailly. Chưa hết, Ashley Young có thể sắp phải nhận án treo giò vì lỗi đánh nguội trong trận gặp Southampton.

Theo thống kê, thành tích ghi bàn của một mình Mohamed Salah tốt hơn tới… tám CLB đang chơi tại Premier League. Cụ thể, với bàn thắng thứ 23 cho Liverpool, ngôi sao Ai Cập có thể “gánh” cả hàng công của Crystal Palace, Burnley, Brighton, Swansea, West Brom, Huddersfield, Southampton và Newcastle.

Chân sút người Argentina, Mauro Icardi nhiều khả năng sẽ gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Mới đây, anh từ chối gia hạn hợp đồng với Inter. Icardi được xem là phương án số một thay thế Karim Benzema, người vừa gặp chấn thương phải nghỉ khoảng một tháng.