Zinedine Zidane đi vào lịch sử Champions League

Sau trận gặp Liverpool, Zinedine Zidane đi vào lịch sử Champions League với tư cách HLV có nhiều chiến thắng nhất sau 50 trận cầm quân tại đấu trường này. Cụ thể, chiến lược gia người Pháp có 31 trận thắng, hòa 10 trận, chỉ thua 9 trận. Zidane đã vượt qua kỷ lục cũ của Pep Guardiola (30 trận thắng).

Zinedine Zidane đi vào lịch sử Champions League

* Bàn thua trước Dortmund là lần đầu Man City để lọt lưới ở Champions League trong sáu tháng qua. Kể từ sau trận gặp Porto tháng 10-2020, thầy trò Pep Guardiola trải qua 788 phút liên tiếp không phải nhận bàn thua nào.

* Bayern Munich thông báo Sergie Gnabry sẽ phải vắng mặt một thời gian do bị nhiễm Covid-19. Tin không vui này đến khi Bayern đã mất một nhân tố chủ chốt khác trên hàng công là Robert Lewandowski vì chấn thương đầu gối. Hiện tại, Bayern đang phải căng sức thi đấu ở cả Bundesliga lẫn Champions League. 

* Theo Daily Mail, Chelsea đón sự trở lại của “máy quét” N’Golo Kante sau khi bình phục chấn thương. Kante bị đau gân khoeo trong đợt phục vụ ĐT Pháp tại vòng loại World Cup 2022 vừa qua. Ngoài ra, Christian Pulisic cũng đã hoàn toàn khỏe mạnh để thi đấu cho “The Blues”.

* Philippe Coutinho sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa sau khi trải qua phẫu thuật chấn thương đầu gối. Coutinho tiếp tục trải qua một mùa giải mờ nhạt trong mầu áo Barca. Anh mới có ba bàn thắng sau 14 lần ra sân cho Blaugrana kể từ đầu mùa. 

* Trung vệ Jerome Boateng chính thức được Bayern Munich cho phép liên hệ các CLB khác với tư cách cầu thủ tự do. Sau tròn 10 năm gắn bó, Bayern quyết định không gia hạn hợp đồng với Boateng sau khi đã chiêu mộ được Dayot Upamecano từ Leipzig.