Tottenham cần nhanh chóng quên thất bại trước Bayern Munich

HLV Mauricio Pochettino cho rằng Tottenham cần nhanh chóng quên thất bại nặng nề 2-7 trước Bayern Munich. Chiến lược gia người Tây Ban Nha nhận định “Gà trống” đã có hiệp một hay nhất từ đầu mùa, nhưng lại sụp đổ hoàn toàn ở 45 phút còn lại.

Tottenham cần nhanh chóng quên thất bại trước Bayern Munich

* Tân binh của Barca, Antoine Griezmann thừa nhận gặp khó khăn trong việc kết nối Lionel Messi. Lý do là Messi ít ra sân vì liên tục chấn thương. Thêm nữa, cả Griezmann lẫn Leo đều là những người ít nói, chưa có nhiều dịp giao tiếp để thật sự hiểu nhau.

* Real Madrid thông báo Nacho Fernandez bị chấn thương dây chằng đầu gối trong trận hòa Brugge và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng hai tháng. Đây là tin khiến HLV Zidane đau đầu với vị trí hậu vệ trái, vì Marcelo và Mendy cũng chưa bình phục.

* Liên quan Real, đại diện CLB cho biết thủ môn Thibaut Courtois bị thay ra ở hiệp hai trận gặp Brugge do đau bụng, không phải bởi chuyên môn. Trước đó, các CĐV cho rằng Courtois phải rời sân vì bắt quá tệ. Anh đã để thủng lưới đến 81 bàn chỉ sau 58 trận trấn giữ khung thành Real.

* Henrikh Mkhitaryan sẽ bỏ lỡ khoảng năm trận đấu cho AS Roma vì chấn thương đùi. Tuyển thủ Armenia đang khoác áo đội bóng Thủ đô Italia dưới dạng cho mượn từ Arsenal và chưa thể hiện được nhiều. Anh dự kiến sẽ trở lại thi đấu vào cuối tháng 10.

* Ghi bàn vào lưới Bayer Leverkusen, Cristiano Ronaldo lập một loạt kỷ lục ở Champions League: 14 mùa giải liên tiếp ghi bàn; làm tung lưới 33 đối thủ khác nhau; cầu thủ giành nhiều chiến thắng nhất (102 trận) và cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trước các CLB Đức (27 bàn thắng sau 25 trận).