Romelu Lukaku sánh ngang kỷ lục được thiết lập từ năm 1950

Với cú đúp vào lưới Genoa, Romelu Lukaku đã ghi được 15 bàn thắng trên sân khách (trong tổng số 23 bàn) tại Serie A mùa này, sánh ngang kỷ lục được thiết lập từ năm 1950 của danh thủ Stefano Nyers, người đã qua đời cách đây 15 năm ở tuổi... 80.

Romelu Lukaku sánh ngang kỷ lục được thiết lập từ năm 1950

* Adam Lallana sắp gia nhập CLB Brighton dưới dạng chuyển nhượng tự do, sau khi không được Liverpool gia hạn hợp đồng. Lallana đã gắn bó sân Anfield sáu năm nhưng không để lại nhiều dấu ấn, với chỉ 18 bàn sau 128 lần ra sân. Ràng buộc của anh với Brighton sẽ kéo dài đến năm 2023.

* HLV Frank Lampard của Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ John Stones từ Man City. Đây được xem là động thái cần thiết để tăng cường sức mạnh tuyến dưới cho “The Blues”, trong bối cảnh họ thường xuyên mất điểm vì sai lầm của hàng phòng ngự.

* Ngay sau khi giành quyền thăng hạng Premier League, CLB Leeds United liên hệ mua thủ thành Sergio Romero. Romero từ khi đến Man United chỉ đóng vai dự bị cho De Gea. Cơ hội ra sân của anh sẽ càng ít nếu “Quỷ đỏ” gọi về Dean Henderson, người được cho mượn tới Sheffield.

* Pep Guardiola cho biết, chân sút chủ lực Sergio Aguero đã bình phục chấn thương đầu gối để dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League (gặp Real) sắp tới. Ở lượt đi, Man City đã thắng 2-1 ngay trên sân khách.

* HLV Antonio Conte phủ nhận thông tin Inter Milan theo đuổi Lionel Messi. Trước đó, nhiều kênh truyền thông châu Âu đã đồn đoán việc này, làm dấy lên hy vọng của người hâm mộ về việc được xem Ronaldo và Messi tranh tài ở Italia.