Rafael Nadal nên chọn Roland Garros là giải đấu kết thúc sự nghiệp

Chú ruột, đồng thời là cựu HLV của Rafael Nadal, ông Toni Nadal khuyên anh nên chọn Roland Garros là giải đấu kết thúc sự nghiệp. Nadal 33 tuổi, là huyền thoại của Grand Slam trên đất Pháp khi đã vô địch giải này tới 12 lần, chiếm tới hai phần ba tổng số danh hiệu Grand Slam của anh.

Rafael Nadal nên chọn Roland Garros là giải đấu kết thúc sự nghiệp

* Giám đốc thể thao của Bayern Munich, Hasan Salihamidzic cho biết, CLB sẽ không để Lucas Hernandez (ĐT Pháp) và David Alaba (ĐT Áo) tập trung làm nghĩa vụ quốc gia ở loạt trận sắp tới. Lý do vì cả hai cầu thủ này đều không ở trạng thái sức khỏe tốt nhất.

* Bộ phận y tế của Real Madrid thông báo Toni Kroos bị chấn thương cơ trong trận thắng Granada. Tiền vệ 29 tuổi này rất có thể sẽ vắng mặt trong danh sách ĐT Đức ở các trận đấu thuộc vòng loại EURO 2020, sẽ diễn ra cuối tuần này.

* Ở tuổi 36, Franck Ribery vẫn giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A tháng 9. Thi đấu năm trận trong tháng qua, Ribery đã ghi hai bàn và có một đường kiến tạo giúp Fiorentina giành kết quả ấn tượng tại giải trong nước.

* Hôm nay (7-10), cựu Chủ tịch UEFA Michel Platini chính thức hết án phạt cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong bốn năm của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA). Ông phải nhận án phạt này do bị cáo buộc nhận hối lộ để thiên vị một số nước tranh quyền đăng cai các giải đấu lớn.

* HLV Thomas Tuchel cho rằng mối quan hệ giữa Neymar và CĐV PSG đang bắt đầu tốt hơn sau màn trình diễn rực sáng của siêu sao Brazil. Từ khi trở lại mầu áo PSG, Neymar đã ghi bốn bàn sau năm trận đấu, trong đó có ba bàn trực tiếp mang về ba chiến thắng cho CLB Thủ đô nước Pháp.