R.Lewandowski vào tốp 5 cây săn bàn vĩ đại ở Champions League

Với 58 bàn, Robert Lewandowski chính thức lọt vào tốp 5 cây săn bàn vĩ đại nhất mọi thời đại ở Champions League. Ngoại trừ hai cái tên dẫn đầu (Cristiano Ronaldo và Lionel Messi) đã tạo ra khoảng cách quá xa, Lewandowski hoàn toàn có thể đặt mục tiêu vị trí thứ ba nếu vượt qua Benzema (60 bàn) và Raul (71 bàn).

R.Lewandowski vào tốp 5 cây săn bàn vĩ đại ở Champions League

* Tờ Bild (Đức) bất ngờ tiết lộ thông tin Jose Mourinho chuẩn bị về dẫn dắt Borussia Dortmund thay HLV Lucien Favre. Tuy nhiên, CĐV Dortmund không mấy tin tưởng điều này, do triết lý huấn luyện của “Người đặc biệt” không phù hợp phong cách đội chủ sân Signal Iduna Park.

* Phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward của Manchester United bác bỏ các chỉ trích cho rằng ông thâu tóm quyền lực trong việc mua cầu thủ, khiến đội bóng sa lầy trong nhiều năm. Woodward cho rằng, quyết định tăng cường lực lượng vẫn thuộc quyền HLV và đội ngũ tuyển trạch.

* Với cú đúp bàn thắng vào lưới CLB Crvena Zvezda, Son Heung Min đã có 121 bàn trong sự nghiệp tại châu Âu, cân bằng thành tích của cựu danh thủ Cha Bum Kun. Son đã thi đấu ở lục địa già tám năm trong mầu áo Hamburg, Bayer Leverkusen và Tottenham.

* Theo báo Tây Ban Nha, trận El Clasico giữa Barcelona và Real Madrid được “chốt” sẽ diễn ra ngày 18-12. Trận đấu kinh điển này ban đầu dự kiến tổ chức trong tháng 10, nhưng phải hoãn lại vì nhiều lý do, trong đó có lý do an ninh.

* Mario Mandzukic “bật đèn xanh” cho Man United khi chấp nhận nhận mức lương 150 nghìn bảng/tuần để đến sân Old Trafford, thấp hơn phân nửa so yêu cầu của anh mùa hè vừa qua. Hiện tại, tiền đạo người Croatia gần như không còn vị trí ở Juventus kể từ khi HLV Maurizio Sarri nắm quyền dẫn dắt CLB.