Paulo Dybala rất gần Tottenham

Ngôi sao người Argentina (trong ảnh) được cho là đã cơ bản đạt thỏa thuận gia nhập Tottenham Hotspurs. Anh cần nhanh chóng quyết định nếu như không muốn dành cả mùa giải trên ghế dự bị.

Paulo Dybala rất gần Tottenham

Với tân HLV Maurizio Sarri, Dybala không nằm trong kế hoạch. Thực tế, anh vừa trải qua một mùa thi đấu nhạt nhòa trước sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo. Dybala xuống phong độ thấy rõ với chỉ 10 bàn sau 42 trận cho Juve, ít hơn rất nhiều so mùa 2017-2018 (26 bàn).

Juve công khai ý định “tiễn” Dybala khi đưa anh vào thỏa thuận trao đổi lấy Romelu Lukaku của Man United. Thương vụ đổ bể do chân sút 26 tuổi này ra yêu sách quá cao về lương, thưởng và bản quyền truyền hình. Đúng lúc này, Tottenham nhảy vào cuộc. Họ được cho là đã thuyết phục thành công Juve để có Dybala với giá 64,5 triệu bảng.

“Bà đầm già thành Turin” đang rất sốt ruột muốn bán Dybala để còn “chốt” vụ Lukaku. Nhưng cũng như trước United, Dybala tiếp tục gây khó khăn cho Tottenham về mức lương. Anh yêu cầu 300 nghìn bảng/tuần, cao hơn hẳn người đang hưởng lương cao nhất Spurs là Harry Kane (200 nghìn bảng/tuần).

Theo báo Anh và Italia, nếu cố ý “phá” cả thương vụ với Tottenham, Dybala sẽ bị Juve trừng phạt bằng cả mùa dự bị. Anh cần cân nhắc giảm lương để có hướng đi mới cho sự nghiệp. Hiện tại, bạn gái Dybala là Oriana Sabatini cũng muốn anh chuyển đến London. Nếu gia nhập Tottenham, ngôi sao người Argentina sẽ là “con át chủ bài” trong tay HLV đồng hương Mauricio Pochettino.