N.Semedo sẽ vắng mặt trong năm tuần tới vì chấn thương cơ

Barca thông báo hậu vệ Nelson Semedo sẽ vắng mặt trong năm tuần tới vì gặp chấn thương cơ ở trận thắng Celta Vigo. Semedo là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Barca từ đầu mùa, dù có lúc anh phải chơi trái sở trường để thay thế Jordi Alba.

N.Semedo sẽ vắng mặt trong năm tuần tới vì chấn thương cơ

* Lionel Messi cân bằng thành tích của Cristiano Ronaldo về số lượng hat-trick tại La Liga. Cụ thể, ba bàn vào lưới Celta Vigo là cú hat-trick thứ 34 của Messi tại giải đấu này. Đáng nói, Messi chạm mốc này sau 459 trận, còn Ronaldo cần 504 trận để làm điều tương tự.

* Bayern Munich xem Bernd Leno (Arsenal) như mục tiêu số một thay thế Manuel Neuer, trong bối cảnh “người gác đền” số một nước Đức sa sút phong độ trầm trọng. Dù Arsenal có kết quả thi đấu đáng thất vọng, Leno vẫn thể hiện sự ổn định cao trong những pha cứu thua.

* HLV Stefano Pioli cho biết, AC Milan chưa quyết định chiêu mộ lại “người cũ” Zlatan Ibrahimovic trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Về phần mình, Ibra chắc chắn sẽ tìm bến đỗ mới sau 18 tháng gắn bó L.A Galaxy ở giải Nhà nghề Mỹ.

* Theo báo Anh, HLV Frank Lampard lên kế hoạch theo đuổi tiền vệ người Serbia, Sergej Milinkovic-Savic (Lazio). Trong trường hợp Chelsea kháng án thành công và được FIFA cho mua sắm trở lại sớm một kỳ chuyển nhượng, The Blues sẽ tìm cách đưa Savic về ngay tháng 1-2020.

* Bất chấp việc Bayern đang gặp vấn đề và phải sa thải HLV Nico Kovac, Robert Lewandowski vẫn liên tục bùng nổ tại Bundesliga. Với 16 bàn thắng sau 11 vòng đấu, Lewan phá vỡ kỷ lục tồn tại 51 năm của huyền thoại Gerd Muller, người từng ghi 15 bàn sau 11 vòng đấu ở mùa giải 1968 - 1969.