Miralem Pjanic đã hoàn tất thoả thuận cá nhân để gia nhập Barca

Theo báo Italia, Miralem Pjanic đã hoàn tất thoả thuận cá nhân để gia nhập Barca. Tuy nhiên, vướng mắc hiện tại là Juve và Barca còn bất đồng về việc trao đổi. Arthur Melo, người Juve cần lại không muốn cập bến “Bà đầm già”.

Miralem Pjanic đã hoàn tất thoả thuận cá nhân để gia nhập Barca

* Theo The Mirror, Chelsea nhiều khả năng sắp chiêu mộ được Angel Gomes từ Man United. Tiền vệ mới 19 tuổi được đánh giá là tài năng trẻ tiềm năng của lò đào tạo “Quỷ đỏ”. Mới đây, anh đã từ chối gia hạn hợp đồng với United do ít được thi đấu.

* Tottenham Hotspur không bán Tanguy Ndombele bất chấp sự quan tâm của các đội bóng lớn. Ndombele được mua về với giá 62 triệu euro và mới trải qua mùa đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, anh tỏ ra gặp khó khăn trong việc thích nghi môi trường mới.

* Juventus dự kiến dùng Adrien Rabiot và Aaron Ramsey, cộng thêm khoảng 50 triệu euro để đổi lấy Paul Pogba. Tuyển thủ Pháp hiện đã bình phục chấn thương và có thể tính chuyện tương lai. Nếu Pogba không ra đi, HLV Solsa cam kết sẽ tiếp tục trọng dụng anh tại Old Trafford.

* Do tài chính sụt giảm vì dịch Covid-19 và không được thi đấu ở Champions League mùa sau, Olympique Lyon đứng trước nguy cơ “chảy máu lực lượng”. Họ sắp phải bán các ngôi sao Memphis Depay và Moussa Dembele, những nhân tố chủ chốt trên hàng công của CLB Pháp.

* Cựu danh thủ Real, Fabio Cannavaro cho rằng, Kylian Mbappe là cái tên xứng đáng nhất để thay thế vai trò của Cristiano Ronaldo ở Santiago Bernabeu. Thực tế, Real được cho là đã liên hệ chiêu mộ Mbappe, nhưng PSG quyết không bán “viên ngọc quý” 21 tuổi này.