Mbappe “chốt” tương lai với PSG

Theo Daily Mail, ngôi sao trẻ số một thế giới Kylian Mbappe (trong ảnh) khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó PSG “dù có chuyện gì xảy ra”.

Mbappe “chốt” tương lai với PSG

Trả lời phỏng vấn sau trận giao hữu với Celtic, Mbappe dập tắt mọi đồn đoán về chuyện anh sắp rời CLB Thủ đô nước Pháp. “Tôi đang ở đây, với bản hợp đồng có hiệu lực bốn năm. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để mang về các danh hiệu”, cầu thủ có biệt danh “Ninja rùa” bày tỏ.

Ngày 12-8 tới, PSG sẽ kỷ niệm 50 năm thành lập. Đây là sự kiện trọng đại của CLB và có thể là lý do khiến Mbappe quyết định lên tiếng về chuyện gắn bó PSG. Đây là tin vui với các CĐV của họ, nhưng lại là nỗi buồn với các fan của Real và Liverpool, hai “ông lớn” đang quan tâm Mbappe.

Liverpool chưa có nhiều động thái chứng tỏ điều này, tuy nhiên Real đã công khai mời gọi Mbappe từ vài mùa qua. Thậm chí, có tin HLV của Los Blancos, Zinedine Zidane đã đến tận nhà riêng thuyết phục gia đình Mbappe để anh gia nhập sân Bernabeu. Sau phát ngôn của Kylian, chuyện đó sẽ không xảy ra sau ít nhất một năm nữa.

Ở tuổi 21, “Ninja rùa” đã là nhà vô địch thế giới cùng đội tuyển Pháp và đăng quang Ligue 1 đến bốn lần (trong mầu áo Monaco và PSG). Sau ba năm chơi cho PSG, anh ghi 90 bàn và có 49 lần kiến tạo chỉ sau 120 trận ra sân. Không phải Neymar, Lewandowski hay Hazard, chính Mbappe là ứng viên “nặng ký” nhất cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh, khi kỷ nguyên của Messi và Ronaldo chấm dứt.