Mathijs De Ligt được xác nhận âm tính với virus SARS-CoV-2

Mathijs De Ligt được xác nhận âm tính với virus SARS-CoV-2 và sẵn sàng trở lại thi đấu. Trung vệ người Hà Lan bị phát hiện nhiễm Covid-19 từ sau trận gặp Milan ngày 7-1 và cách ly tại nhà từ đó đến nay. Anh là cầu thủ thứ ba của Juve nhiễm Covid-19.

Mathijs De Ligt được xác nhận âm tính với virus SARS-CoV-2

* Theo Mundo Deportivo, Barca muốn chiêu mộ Sergio Aguero và David Alaba vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đây là dấu hiệu cho thấy tình hình tài chính của Barca vẫn còn chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, vì cả hai người này đều có thể ra đi miễn phí.

* Báo Anh tiết lộ, Chelsea coi Brendan Rodgers là ứng viên số một thay thế Frank Lampard trong trường hợp huyền thoại The Blues bị sa thải. Qua gần hai năm dẫn dắt Leicester City, Rodgers đã chứng tỏ tài năng khi giúp CLB này thi đấu cực kỳ ấn tượng dù không có nhiều ngôi sao.

* Man United, Liverpool và Bayern Munich tích cực liên hệ mua Upamecano từ RB Leipzig. United sẵn sàng chi 55 triệu bảng, nhưng lợi thế thuộc về Bayern. Một số nguồn tin cho biết việc đàm phán của “Hùm xám” với trung vệ người Pháp đang rất thuận lợi.

* Declan Rice trở thành mục tiêu của hàng loạt CLB lớn ở Premier League. Tài năng mới 22 tuổi này được đánh giá là tiền vệ phòng ngự hay bậc nhất giải Ngoại hạng Anh hiện tại. Được biết, hai CLB thành Manchester, Chelsea và Liverpool đều muốn sở hữu Rice.

* Real Betis cân nhắc mượn Odion Ighalo từ Shanghai Shenghua đến hết mùa giải 2020 - 2021. Chân sút người Nigeria đã kết thúc hợp đồng cho mượn tới Man United, nhưng không muốn quay lại chơi bóng ở Trung Quốc.