“Man City đang thua xa Liverpool”

HLV Pep Guardiola thừa nhận, hiện “Man City đang thua xa Liverpool”. Pep cho rằng, đội bóng còn nhiều việc phải làm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, để cạnh tranh ngôi vương Premier League mùa sau với đối thủ. 

“Man City đang thua xa Liverpool”

* CLB AC Milan thông báo HLV Stefano Pioli sẽ tiếp tục dẫn dắt Rossoneri tới năm 2022, thay vì bổ nhiệm HLV Ralf Rangnick như những đồn đoán trước đó. Pioli được gia hạn hợp đồng sau khi ông giúp đội bóng thể hiện chuỗi phong độ ấn tượng và lọt vào nhóm dự cúp châu Âu.

* Theo báo Anh, 80 triệu bảng là đề nghị cuối cùng của Man United với Dortmund cho thương vụ Jadon Sancho. Trong trường hợp đội bóng Đức kiên quyết giữ yêu cầu 100 triệu bảng, “Quỷ đỏ” sẽ chuyển hướng sang mục tiêu khác.

* Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành Dean Henderson, với cam kết dành cho anh mức lương 170 nghìn bảng/tuần, tăng đáng kể so hiện tại (70 nghìn bảng/tuần). Henderson hiện đang khoác áo Aston Villa dưới dạng cho mượn từ Man United.

* “Tân binh” của Bayern Munich, Leroy Sane cho rằng lối chơi của Bayern Munich rất phù hợp các cầu thủ chạy cánh. Sane khẳng định không lo lắng khi Bayern đã có những “ngôi sao đường biên” xuất sắc như Serge Gnabry hay Kingsley Coman.

* Barca có thể bổ nhiệm HLV Laurent Blanc để thay thế Quique Setien, người vừa thất bại trong việc giúp CLB bảo vệ ngôi vô địch La Liga. Tuy nhiên, có thể đây cũng chỉ là lựa chọn ngắn hạn của Blaugrana trong lúc chờ mục tiêu lâu dài là Xavi Hernandez.